sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

'Lạ đời' như Lukaku: Đã đạt thỏa thuận gia nhập Juventus nhưng vẫn chia sẻ muốn ở lại Inter Milan

Thứ hai, 07/08/2023 15:36 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Theo tiết lộ của Gianluca Di Marzio, Lukaku đã tuyến bố yêu mến CLB Inter Milan ngay sau khi đạt thỏa thuận gia nhập gã khổng lồ Juventus.

Theo nhà báo Gianluca Di Marzio tiết lộ, tiền đạo Romelu Lukaku và gã khổng lồ Juventus đã đạt thỏa thuận cá nhân với nhau, chỉ ít ngày ngày sau khi Inter Milan nhận thất bại đau đớn trước Man City tại chung kết Champions League. 

chelsea-chi-con-thieu-1-buoc-de-duoc-giai-thoat-khoi-lukaku-311030
Lukaku đã đồng ý một thỏa thuận của Juventus trước khi gửi 'bức thư tình' đến Inter Milan

"Nerazzurri" cũng đã quyết định từ bỏ ngôi sao người Bỉ vào tháng trước sau khi họ phát hiện ra các cuộc đàm phán bí mật của cầu thủ này với Bà đầm già thành Turin. Được biết, động thái "đi đêm" nói trên của Lukaku đã khiến cho ban lãnh đạo và đội bóng nửa xanh thành Milan vô cùng tức giận. 

Chia sẻ trên tờ Corriere della Sera, Di Marzio cho biết: “48 tiếng sau trận chung kết Cúp C1 châu Âu, Juventus gặp Lukaku ngay sau khi anh trở về từ Istanbul. Hai bên đã bắt tay và Inter Milan chẳng biết gì cả. Lukaku thất vọng vì phải ngồi dự bị ở trận chung kết và quyết định ra đi. Có vẻ như những gì Lukaku làm hoàn toàn khác so với những gì anh nói trên truyền thông”.

Tuy nhiên, điều khiến tất cả phải bất ngờ là vào ngày 13/6, tiền đạo người Bỉ đã đăng tải bài viết cảm ơn các cổ động viên Inter và mong muốn được gắn bó với đội bóng trong mùa giải 2023/2024: “Việc Inter Milan thua trận chung kết là điều không nên diễn ra. Chúng tôi đã cố gắng hết sức. Đây là cảm giác tồi tệ với tất cả những người yêu Inter Milan như tôi. Chúng tôi khao khát thành công và sẽ trở lại để chiến đấu với những gì tốt nhất”.

Lukaku
Lukaku đã đồng ý một thỏa thuận của Juventus trước khi gửi 'bức thư tình' đến Inter Milan

Theo ký giả Fabrizio Romano, giờ đây, chân sút sinh năm 1993 đã đạt được thỏa thuận gia nhập Juventus sau khi bị Inter Milan - đội bóng anh đã thi đấu trong mùa giải vừa qua - quay lưng. Các báo cáo từ Ý cho biết Lukaku đồng ý ký hợp đồng 3 năm với đại diện thành Turin, kèm theo lựa chọn gia hạn thêm 1 năm. 

Mức phí chuyển nhượng của Romelu Lukaku đang được Chelsea và Juventus đàm phán, nhiều khả năng chỉ rơi vào khoảng 35 - 40 triệu bảng. Tuy nhiên, tiền đạo người Bỉ đã hoàn toàn hướng về Lão bà và chỉ chờ đợi cơ hội được khoác áo CLB này. 

Theo dõi Sports442 trên