sports442.com
Chủ nhật, 05/05/2024

Pulisic tạo nên cơn sốt khủng khiếp, giúp AC Milan kiếm được 'núi tiền'

Thứ tư, 23/08/2023 18:54 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Không những có màn ra mắt mĩ màn với bàn thắng ngay trong ngày ra quân, Christian Pulisic còn đang đem lại nguồn doanh thu cực khủng cho AC Milan nhờ việc bán áo đấu.

Có vẻ như Christian Pulisic đang có khởi đầu khá suôn sẻ trong màu áo mới AC Milan. Trong trận đấu ngày ra quân, tiền đạo người Mỹ đã ngay lập tức có bàn thắng đầu tiên cho Rossoneri trong chiến thắng 2-0 trước Bologna vào trận đấu muộn nhất của vòng 1 Serie A 2023/24. 

Cụ thể, ở phút thứ 21 của trận đấu, Pulisic đã có pha phối hợp bật tường với đồng đội ở khu vực giữa sân và sau đó tung ra cú dứt điểm tung nóc lưới đối thủ ở khoảng cách hơn 20m, nâng tỉ số lên 2-0.

GOAL_-_Blank_WEB_-_Facebook_-_2023-07-23T103845.800 (1)
Pulisic tạo nên cơn sốt khủng khiếp, giúp AC Milan kiếm được 'núi tiền'

Bên cạnh đó, cựu cầu thủ Chelsea cũng góp dấu ấn trong bàn thắng đầu tiên của Giroud khi có một đường chuyền xé toang hàng phòng ngự Bologna, giúp Reijnders căng ngang kiến tạo cho Giroud đệm bóng cận thành.

Tuy nhiên, nhìn vào những gì mà Pulisic làm được ở thời điểm hiện tại, có thể thấy được AC Milan còn nhận được lợi ích từ cả bên ngoài sân cỏ. Việc ký hợp đồng với một chân sút người Mỹ đã giúp đội bóng chủ sân San Siro phát triển hình ảnh thương hiệu của mình ở đất nước "xứ sở cờ hoa" - quê nhà của Pulisic.

Theo các báo cáo từ tờ The Athletic, doanh số bán áo đấu của AC Milan đã tăng lên tới 75% ở đầu mùa giải này. Đáng chú ý, con số này ở Mỹ thậm chí còn tăng vọt lên 713% so với năm ngoái. Được biết, doanh thu bán vé trong chuyến du đấu trước mùa giải tại đất nước cờ hoa này cũng tăng lên đáng kể nhờ sự gia nhập của Pulisic.

SOCIAL Christian Pulisic AC Milan (1)
Pulisic tạo nên cơn sốt khủng khiếp, giúp AC Milan kiếm được 'núi tiền'

Áo đấu của Pulisic chiếm tới 45% tổng số áo đấu được bán kể từ khi chàng cầu thủ này gia nhập Rossoneri từ Chelsea, điều này phần nào chứng tỏ được đây là một bản hợp đồng "khôn ngoan" đến mức nào đối với gã khổng lồ Serie A. Ngoài việc Milan được hưởng lợi với tư cách là một câu lạc bộ, Serie A với tư cách là một giải đấu cũng sẽ được chú ý nhiều hơn vào năm 2023-24 khi bóng đá đang ngày càng được quan tâm nhiều hơn tại quê nhà Mỹ của Pulisic.

Theo dõi Sports442 trên