sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Real Madrid quyết định gây sốc, quyết 'giải cứu' Gabriel Magalhaes khỏi Arsenal

Thứ tư, 23/08/2023 16:18 (GMT+7)
NH
BTV Thể thao

Mới đây, Real Madrid đã lên kế hoạch giải cứu trung vệ này Gabriel Magalhaes liên tục phải ngồi dự bị ở Arsenal trong thời gian qua.

Trong bối cảnh không có được sự phục vụ của Eder Militao tới 6 tháng vì chấn thương, Real Madrid đang tìm kiếm một trung vệ mới. Và mục tiêu mà Los Blancos nhắm tới là Gabriel Magalhaes, mẫu trung vệ hội tụ cả sức mạnh và sự tinh quái, rất phù hợp với phong cách của Los Blancos. 

Theo Daily Mail, đội bóng thành Madrid chấp nhận bỏ ra con số 65 triệu euro tiền chuyển nhượng với mong muốn có được chữ ký của Gabriel Magalhaes. 

gabriel arsenal
Real Madrid muốn chiêu mộ Gabriel Magalhaes

Dẫu quyết chi mạnh tay, song nhiều khả năng rất khó để Real Madrid chiêu mộ thành công Gabriel. Được biết, trung vệ của Arsenal cũng đang nhận được sự săn đón nhiệt tình của nhiều CLB đến từ Ả Rập Xê Út.

Tuy nhiên, HLV Mikel Arteta xác nhận Arsenal không có ý định xem xét bất kỳ lời đề nghị nào cho Gabriel Magalhaes trong những ngày còn lại của chuyển nhượng mùa hè.

“Việc Gabriel ngồi dự bị hoàn toàn không liên quan gì tới những tin đồn chuyển nhượng cả. Tôi xem xét các đối thủ và đưa ra lựa chọn tốt nhất, cậu ấy ra sân trước Man City và Nottingham, cậu ấy thể hiện rất tốt”.

“Ở trận đấu với Crystal Palace, khi vào sân thay người, cậu ấy vẫn có màn trình diễn ấn tượng. Không có chuyện Arsenal để Gabriel rời đi trong thời gian còn lại ở Hè 2023", HLV Mikel Arteta khẳng định.

Gabriel Magalhaes arsenal

Trải qua 2 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2023/24, Gabriel Magalhaes đều phải ngồi dự bị. Theo đó, trung vệ sinh năm 1997 chỉ được tung vào sân trong hiệp 2 trong cả hai trận gặp Nottingham Forest và Crystal Palace. 

Dù không được quá trọng dụng, nhưng có thông tin cho rằng Gabriel vẫn cam kết tuyệt đối trung thành với Pháo thủ. Trong khi đó, đại diện thành London khẳng định Gabriel không phải để bán. Bản hợp đồng giữa hai bên còn thời hạn đến năm 2027.

Theo dõi Sports442 trên