sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

HLV đội bóng SLNA đánh học trò ngay trên sân, 'tấm tắc' với lý do đằng sau

Thứ tư, 23/08/2023 17:25 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, HLV U15 SLNA - Ngô Quang Trường đã không ngần ngại đánh học trò của mình ngay trên sân trong trận đấu với U15 HAGL.

Tình huống này xảy ra trong hiệp 2 của trận đấu giữa U15 SLNA và U15 Viettel ở giải U15 Quốc gia. Cụ thể, khi Đông Thức bên phía U15 SLNA ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 3-2 trước U15 Viettel, các cầu thủ xứ Nghệ ăn mừng tập trung cùng nhau trên sân. Tuy nhiên, chỉ có mình Ngô Anh Đức lại tiến về phía khu huấn luyện của U15 Viettel và ăn mừng để khiêu khích đối thủ.

Ngay sau đó, HLV U15 SLNA - Ngô Quang Trường đã chạy thẳng vào sân và cầm chai nước rỗng đánh học trò Anh Đức. Chứng kiến sự tức giận của nhà cầm quân sinh năm 1972, các cầu thủ và trợ lý của U15 SLNA phải nhanh chóng phải căn ngan và xoa dịu vị HLV Quang Trường.

hlv ngo quang truong danh hoc tro
HLV Ngô Quang Trường đã cầm chai nước rỗng đánh học trò ngay trên sân

Được biết, hành động này của HLV Ngô Quang Trường mang tính chất dạy dỗ học trò với thái độ quá khích với đối phương. Sự việc này nhận về những ý kiến trái chiều, song đa phần đều ủng hộ vị chiến lược gia U15 SLNA vì cho rằng cầu thủ cần được uốn nắn ngay từ còn trẻ.

Được biết, HLV Ngô Quang Trường cũng đã chủ động đến bắt bay các thành viên của U15 Viettel và nói lời xin lỗi sau hành động không đẹp của cậu học trò.

Về kết quả trận đấu này, U15 SLNA đã có màn thị uy sức mạnh và giành chiến thắng chung cuộc trước Viettel với tỷ số 5-2. 

Sự việc tương tự diễn ra ở trận đấu mới đây giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia tại giải vô địch U23 Đông Nam Á, tiền vệ Nguyễn Văn Trường cũng đã có những hành động thiếu kiểm soát và không đẹp với đối thủ.

Ngay sau trận đấu, HLV Hoàng Anh Tuấn cũng bày tỏ sự không hài lòng về hành động của Văn Trường: "Tôi nói với trọng tài là muốn thay cậu ấy (Nguyễn Văn Trường - PV) ra ngay. Tôi không hài lòng. Tôi muốn các cầu thủ chơi bóng một cách thực sự. Bóng đá là đá bóng chứ không phải đánh nhau".

Theo dõi Sports442 trên