sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Hai 'hàng thải' của Chelsea đồng loạt nổ súng, AC Milan thắng trận ngày ra quân

Thứ ba, 22/08/2023 10:44 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Hai cựu cầu thủ của Chelsea, Oliver Giroud và Christian Pulisic đã góp công lớn giúp AC Milan giành được thắng lợi 2-0 trước Bologna trong ngày ra quân Serie A.

Vào tối ngày 21/8, AC Milan đã có trận đấu ra quân tại Serie A gặp đối thủ Bologna. Trong một ngày mà tân binh Pulisic được đá chính, anh đã ngay lập tức tỏa sáng để giúp Rossoneri có trận thắng đầu tay.

[Downloader.la]-64e42971061eb

Hai 'hàng thải' của Chelsea đồng loạt nổ súng, AC Milan thắng trận ngày ra quân

Chỉ 11 phút ngay sau khi tiếng còi khai cuộc vang lên, tiền đạo người Mỹ đã có đường chuyền bóng khéo léo sang cánh trái. Tijani Reijnders đã ngay lập tức đón bóng và tạt vào khu vực 5m50, chớp lấy cơ hội, cựu ngôi sao Chelsea, Oliver Giroud dứt điểm cận thành mở tỉ số cho AC Milan. Đúng 10 phút sau, tự Pulisic điền tên mình lên bảng tỉ số sau pha dứt điểm quyết đoán ngoài vòng cấm. Có được 2 bàn dẫn trước, Milan chơi thoải mái trong phần còn lại của hiệp 1.

Bước sang hiệp hai, đội bóng nửa đỏ thành Milan tiếp tục chơi chủ động. Phút 89, Rafael Leao suýt nâng tỷ số lên 3-0 cho đội khách với cú sút chìm đập cột. Trong khi đó, Bologna có một số pha tấn công tốt, dẫu vậy, họ lại không thể thắng được thủ môn Mike Maignan và khung gỗ. Chung cuộc, trận đấu kết thúc với 3 điểm trọn vẹn giành cho đội bóng của huấn luyện viên Stefano Pioli.

[Downloader.la]-64e4291576c9e
Hai 'hàng thải' của Chelsea đồng loạt nổ súng, AC Milan thắng trận ngày ra quân

Với thắng lợi có được trong ngày mở màn Serie A, Milan tạm vươn lên đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng. Hiện tại, Fiorentina đang dẫn đầu nhờ chiến thắng 4-1 trên sân Genoa. Juventus xếp thứ 2 sau khi thắng 3-0 trên sân Udinese. Napoli xếp thứ 3 nhờ thắng lợi 3-1 trên sân Frosinone. Ở vòng 2, Milan sẽ chạm trán Torino còn Bologna đối đầu Juventus.

Pulisic gia nhập đội bóng nước Ý trong kỳ chuyển nhượng Hè năm nay. Ngôi sao người Mỹ kí hợp đồng 4 năm với Milan kèm điều khoản tự động gia hạn 12 tháng. Được biết, đội bóng áo đỏ đen đã bỏ ra 20 triệu euro kèm 2 triệu euro biến phí cho thương vụ này.

Theo dõi Sports442 trên