sports442.com
Chủ nhật, 05/05/2024

AC Milan cùng loạt ông lớn châu Âu ồ ạt đưa 'người thừa' của Chelsea vào tầm ngắm

Thứ tư, 28/06/2023 14:50 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Ngoài sự săn đón của AC Milan, tiền vệ Christian Pulisic của Chelsea cũng nhận được sự quan tâm của nhiều câu lạc bộ khác như Juventus, Napoli,...

Sau một mùa giải đầy biến động tại Chelsea, ngôi sao người Mỹ, Christian Pulisic đang tính đến đường ra đi sau khi chàng cầu thủ này không còn nằm trong kế hoạch dài hạn của ban lãnh đạo đội bóng. Tại chiến dịch vừa qua, chân sút sinh năm 1998 phải vật lộn để tìm cơ hội ra sân khi chấn thương đã làm anh mất dần chỗ đứng trong đội hình của The Blues. 

pulisic (1)
AC Milan cùng loạt ông lớn châu Âu ồ ạt đưa 'người thừa' của Chelsea vào tầm ngắm

Trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, đội bóng chủ sân Stamford Bridge được đánh giá sẽ vô cùng bận rộn bởi họ đang có kế hoạch cải tổ đội hình mạnh mẽ. Không nằm ngoài cuồng quay này, Christian Pulisic cũng là một trong những cái tên nằm trong danh sách thanh lý của Chelsea. 

Mặc dù là "người thừa" tại đội bóng phía Tây London, nhưng ngôi sao người Mỹ lại là cái tên được đề cập sôi nổi trên thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay. Trong khi đó, tại Serie A, sau khi chứng kiến ngôi sao Sandro Tonali chuyển đến chơi bóng tại Newcastle, AC Milan hiện đang gấp rút tìm cách củng cố đội hình bằng việc đưa một loạt ngôi sao tấn công, trong đó có Christian Pulisic, vào tầm ngắm. 

Bất chấp số phút thi đấu ít ỏi của Pulisic trong mùa giải trước, AC Milan được dự đoán sẽ không dễ dàng sở hữu được chữ ký của ngôi sao người Mỹ khi đang có rất nhiều ông lớn ở các giải đấu hàng đầu châu Âu cũng để mắt đến chàng cầu thủ này. Hai ông lớn khác tại Ý là Juventus và Napoli cũng đều đang chú ý đến ngôi sao của The Blues, trong đó Bà đầm già thành Turin ngày càng tỏ rõ sự quan tâm đến cầu thủ 24 tuổi. 

Trong khi đó, đối thủ của đội bóng chủ sân Stamford Bridge tại Premier League là Crystal Palace cũng đã để ý đến Pulisic cho một động thái tiềm năng. Chưa hết, “đội trưởng Mỹ” cũng được Lyon coi là ưu tiên số 1 trên thị trường chuyển nhượng hè năm nay. 

GOAL_-_Blank_WEB_-_Facebook_-_2023-06-19T123526.778 (1)
AC Milan cùng loạt ông lớn châu Âu ồ ạt đưa 'người thừa' của Chelsea vào tầm ngắm

Mặc dù có một mùa giải đáng thất vọng ở cấp độ câu lạc bộ, tuy nhiên, trong màu áo quốc gia, Christian Pulisic vẫn cho thấy sự bùng nổ mạnh mẽ. Ở CONCACAF Nations League 2022/23 vừa qua, anh đã góp công lớn vào chức vô địch của ĐTQG Mỹ khi ghi 2 bàn trong chiến thắng 3-0 trước Mexico tại vòng bán kết, qua đó giúp đội bóng này lọt vào trận chung kết và tiếp tục giành chiến thắng 2-0 trước Canada.

Theo dõi Sports442 trên