sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 01/10: Đổi Jorginho lấy tiền vệ của Juventus

Chủ nhật, 01/10/2023 14:44 (GMT+7)
Linh Chi
BTV Thể thao

Arsenal muốn đổi Jorginho lấy Rabiot, Barcelona muốn chiêu mộ Kai Havertz là những thông tin đáng chú ý nhất.

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 1/10: Quyết đoạn tuyệt với cựu đội trưởng

Kết quả Ngoại hạng Anh vòng 7: Liverpool thua nghiệt ngã, MU 'phơi áo' trên sân nhà

Sếp lớn Bayern tiết lộ lý do vì sao không mặn mà chiêu mộ ngôi sao mà Arsenal quyết có bằng được

Arsenal muốn có Rabiot từ Juventus

Theo Calciomercatoweb, Arsenal đang rất quan tâm đến Rabiot, cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng vào năm 2024. Chính vì thế Pháo Thủ đang muốn có sự hoán đổi cầu thủ khi Jorginho sẽ ra đi theo chiều ngược lại. Thương vụ này có thể được bàn bạc và tiến hành ngay ở tháng 1 tới.

OQ-OFF-PLATFORM-RABIOT-ARSENAL
Rabiot lọt vào tầm ngắm của Arsenal

Truyền thông ý loan tin rằng Arsenal đã nhắm tới Rabiot trong 1 khoảng thời gian dài và đây là thời điểm thích hợp để có thể sở hữu anh với 1 mức giá rẻ. Arteta vẫn đang nỗ lực bổ sung các cầu thủ chất lượng cho Pháo Thủ nhằm có thể cạnh tranh sòng phẳng chức vô địch EPL với Man City.

Chiêu mộ ngôi sao người Bồ để chia lửa với Saka

Thời gian vừa qua có thể thấy rõ việc Saka đang bị quá tải vì phải chơi ở nhiều đấu trường, dẫn đến việc hay gặp chấn thương. Chính vì thế, BLĐ Arsenal đang rất quyết tâm chiêu mộ Pedro Neto, cầu thủ trụ cột của Wolves vào thời điểm này để chia lửa với số 7 của Pháo Thủ.

0_Copy-of-TAW-Article-template-2022-08-22T120748003
Pháo Thủ chiêu mộ Pedro Neto để chia lửa với Saka

Người đại diện của Pedro Neto là Jorge Mendes, người tự nhận là 1 fan của Arsenal. Pháo Thủ đã nhắm Neto từ mùa hè 2022 nhưng khi đó chưa đủ tiềm lực tài chính. Hiện tại tiền vệ người Bồ đang là cầu thủ có nhiều kiến tạo nhất tại Premier League với 4 lần sau 7 trận.

Barcelona nhắm Kai Havertz

Chuyển đến Arsenal với mức giá 67 triệu bảng, Kai Havertz vẫn chưa thể chơi đúng với kỳ vọng. Phải đến vòng 7 Ngoại hạng Anh vừa rồi, tiền vệ người Đức mới có được bàn thắng đầu tiên sau khi được Saka nhường penalty. Chính vì thế tương lai của anh cũng rất bất ổn.

Tờ Mundo Deportivo cho biết Barcelona cũng rất muốn sở hữu Kai Havertz dù trên hàng công của Barcelona hiện tại đã khá chật chội. Đội bóng xứ Catalan còn nhắm tới việc sở hữu Jorginhonhư 1 sự thay thế xứng đáng cho Sergio Busquets đã chuyển tới Inter Miami.

Theo dõi Sports442 trên