sports442.com
Chủ nhật, 05/05/2024

Lội ngược dòng mãn nhãn trước Wolves, Liverpool vượt Man City để lên đỉnh bảng Premier League

Thứ bảy, 16/09/2023 21:29 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Liverpool lội ngược dòng ngoạn mục trước Wolves với tỉ số 3-1 trong trận sớm nhất vòng năm Ngoại hạng Anh để leo lên đỉnh bảng Ngoại hạng Anh.

Bước vào trận chạm trán với Wolves, Liverpool được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn bởi lần hành quân gần nhất đến sân đối phương, đoàn quân của thầy trò huấn luyện viên Jurgen Klopp đã để thua thảm hại với tỉ số 0-3. Ngay sau khi tiếng còi khai cuộc không lâu, Lữ đoàn đỏ đã nhanh chóng bị đánh úp khi Hwang Hee-chan có pha dứt điểm dũng mãnh để mở tỉ số trận đấu cho đội chủ nhà. 

robertson-jpeg-5056-1694871935
Lội ngược dòng mãn nhãn trước Wolves, Liverpool vượt Man City để lên đỉnh bảng Premier League

Để thua sớm, đội bóng chủ sân Anfield đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm bàn gỡ. Các học trò của Jurgen Klopp dường như không thể dâng cao đội hình bởi Wolves luôn trực chờ để tung ra những pha phản công nguy hiểm. Đội chủ nhà suýt chút nữa đã có thể nâng cao cách biệt khi Pedro Neto và Matheus Cunha có cơ hội đối mặt với thủ thành của Liverpool, dẫu vậy, họ vẫn không thể thắng được "người hùng" Alisson Becker.

Trong khi đó, dù nỗ lực tìm kiếm bàn thắng, tuy nhiên, các chân sút của Liverpool lại tỏ ra khá vô duyên và để hiệp 1 kết thúc trong thế bất lợi. Bước sang hiệp 2, ngay ở phút 55, sau các pha phối hợp ăn ý, cú sút của Mohamed Salah tạo ra tình huống lộn xộn trước khung thành của Wolves. Cody Gakpo nhanh chóng có mặt và ghi bàn gỡ hoà 1-1 cho đội khách.

salah-jpeg-9849-1694870407
Lội ngược dòng mãn nhãn trước Wolves, Liverpool vượt Man City để lên đỉnh bảng Premier League

Phút 85, đội trưởng Robertson bất ngờ xâm nhập khu trung lộ và thực hiện tình huống phối hợp 1-2 với Salah trước khi dứt điểm kỹ thuật đánh bại thủ thành Jose Sa. Và cũng chính "người hùng" Salah đã hoàn tất cú hat-trick kiến tạo để Harvey Elliott thực hiện cú dứt điểm vào góc gần ấn định chiến thắng ấn tượng 3-1 cho Liverpool ngay ở phút bù giờ 90+1.

Với màn ngược dòng này, Liverpool đã giành được trọn vẹn 3 điểm để tạm thời vươn lên dẫn đầu BXH với 13 điểm, nhiều hơn đội nhì bảng Man City 1 điểm.

Theo dõi Sports442 trên