sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Lo sợ mất máy dội bom hàng đầu châu Âu, sếp lớn Napoli liền ra phát quyết để dập tắt mọi nhòm ngó

Thứ tư, 04/10/2023 19:51 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Chủ tịch Napoli, Aurelio De Laurentiis đã lên tiếng để dập tắt những tin đồn chuyển nhượng xung quanh ngôi sao chủ chốt Victor Osimhen.

Mới đây, theo trang Goal đưa tin, chủ tịch của Napoli - ông Aurelio De Laurentiis đã có những chia sẻ liên quan đến tin đồn chuyển nhượng xung quanh tiền đạo Victor Osimhen. Bất chấp những tranh cãi gần đây trên mạng xã hội làm dấy lên đồn đoán về tương lai của chân sút người Nigeria, De Laurentiis khẳng định chắc chắn với người hâm mộ rằng Osimhen vẫn tiếp tục gắn bó với đội bóng chủ sân Diego Maradona.

osimhen-16825305316062121202127

Trước đó, mọi mâu thuẫn bắt nguồn từ việc chính Napoli đăng tải một video chế nhạo cầu thủ này lên trang TikTok chính thức của đội bóng. Người đại diện của Osimhen thậm chí còn bóng gió về việc thực hiện các hành động pháp lý và chính Osimhen cũng tạm thời xóa các bài đăng liên quan đến Napoli khỏi tài khoản Instagram của mình. Tiền đạo sinh năm 1998 thậm chí cũng tỏ rõ sự khó chịu khi quay trở lại tập luyện sau vụ việc, điều này càng làm gia tăng thêm những suy đoán về sự ra đi của anh tại kỳ chuyển nhượng sắp tới. 

Tuy nhiên, sau thất bại 2-3 của Napoli trước Real Madrid ở Champions League, De Laurentiis đã giải quyết những lo ngại về việc gia hạn hợp đồng với Osimhen bằng tuyên bố dõng dạc: “Không có vấn đề gì với việc gia hạn, mọi người ở Napoli đều đang hạnh phúc”.

230316111742-victor-osimhen-031523

Tuyên bố này dập tắt mọi nghi ngờ xung quanh tương lai của Victor Osimhen tại câu lạc bộ. Cầu thủ 24 tuổi, ký hợp đồng với Napoli từ Lille vào năm 2020. Kể từ khi khoác áo đội bóng chủ sân Diego Maradona, Osimhen nhanh chóng trở thành nhân tố quan trọng trong thành công của Napoli và là vua phá lưới Serie A mùa trước.

Bất chấp việc được hàng loạt các ông lớn như Chelsea, Manchester United và Bayern Munich quan tâm, lập trường vững chắc của chủ tịch Napoli đã tái khẳng định tầm quan trọng của Osimhen đối với đội bóng, qua đó dập tắt những đồn đoán chuyển nhượng và mang lại sự yên tâm cho những người ủng hộ Napoli. Khi nhà đương kim vô địch Serie A tiến lên phía trước, Osimhen vẫn là một phần quan trọng trong kế hoạch của họ, đảm bảo tính liên tục và ổn định trong đội.

Theo dõi Sports442 trên