sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Ibrahimovic 'ngứa mắt' khi MU thi đấu tệ hại, đòi tống cổ ngay Erik ten Hag

Thứ tư, 04/10/2023 08:00 (GMT+7)
Linh Chi
BTV Thể thao

Cựu tiền đạo Ibrahimovic đặt nghi vấn về tài năng của Erik ten Hag trong bối cảnh MU đang thi đấu bết bát.

MU đang có khởi đầu tệ hại nhất ở Premier League với 4 trận thua say 7 vòng đầu tiên. Ở đấu trường Champions League, Qủy Đỏ cũng đang xếp bét bảng với 2 thất bại trước trước Bayern Munich và Galatasaray cùng với đó là màn trình diễn cực kỳ tệ hại của các cầu thủ.

Trước khi đến dẫn dắt MU, HLV Erik Ten Hag đã có thời gian rất thành công với Ajax. Cùng với đội bóng của Hà Lan, Ten Hag đã giành được 3 danh hiệu Eredivisie và 2 Cúp KNVB. Trùng hợp, Ibrahimovic - cựu tiền đạo MU cũng đã từng có thời điểm thi đấu cho Ajax khi còn trẻ.

Nhận định về màn trình diễn của MU mùa giải này, Ibrahimovic quy kết trách nhiệm cho HLV Ten Hag: "Chuyển từ Ajax đến MU là một sự khác biệt lớn. Tôi đã ở cả hai CLB. Bạn cần thiết lập kỷ luật kiểu khác. Ajax là một CLB mạnh với nhiều tài năng. Nhưng họ không có những ngôi sao lớn.

ibra-1026-0107309
Ibrahimovic không hài lòng với HLV hiện tại của MU

Kinh nghiệm của HLV này là gì? Những tài năng trẻ. Rồi ông ấy đến United, đó là một tâm lý khác. Các cầu thủ ở đó được cho là những ngôi sao lớn. Tôi không nghĩ bạn có thể đối xử với họ như khi ở Ajax. Kiên nhẫn với HLV ư? Điều đó tùy thuộc vào chủ sở hữu, người hâm mộ sẽ không kiên nhẫn vì họ muốn giành chiến thắng, và tôi hiểu họ vì họ đã quen với chiến thắng.

Cảm giác như Ten Hag đã có kế hoạch nhưng nó không thành công và ông ý vẫn chạy theo nó. Nhưng với tình hình của HLV, tôi nghĩ hai CLB ông ấy dẫn dắt ở hai hoàn cảnh khác nhau. Chuyện gì đã xảy ra với Sancho và Cristiano, tôi không biết. Nhưng khi đang chiến thắng, sẽ chẳng có vấn đề gì".

Mùa hè năm 2016, Zlatan Ibrahimovic chuyển đến MU và ngay lập tức ghi tới 17 bàn thắng ở Premier League năm đó. Mùa giải sau đó, tiền đạo người Thụy Điển chỉ đá 5 trận và không ghi bàn. Tại MU, Zlatan giành được 1 Cúp Liên đoàn, 1 Cúp FA và 1 Cúp Europa League.

Theo dõi Sports442 trên