sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

HLV Enrique báo tin quan trọng, PSG được tiếp thêm sức mạnh trước thềm đụng độ Newcastle

Thứ tư, 04/10/2023 15:16 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, huấn luyện viên Luis Enrique cho biết ngôi sao số 1 của đội bóng, Kylian Mbappe đã hoàn toàn khỏe mạnh để góp mặt trong trận đấu với Newcastle.

Newcastle tiếp đón gã khổng lồ PSG trong khuôn khổ vòng bảng Champions League tại St James' Park sau hơn 20 năm chờ đợi. Trước khi cuộc đụng độ này diễn ra, ngôi sao số 1 của đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng tử, Kylian Mbappe bị chấn thương và đã có rất nhiều câu hỏi xoay quanh đến việc tuyển thủ người Pháp liệu có ra sân ngay trừ đầu trong trận đấu với "Chích chòe" hay không. 

LYNXMPEJ920QZ-1
HLV Enrique báo tin quan trọng, PSG được tiếp thêm sức mạnh trước thềm đụng độ Newcastle

Tuy nhiên, mới đây, phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đại chiến với Newcastle, khi được phóng viên hỏi về việc Mbappe đã sung sức trở lại hay chưa, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã đáp trả rất ngắn ngọn rằng chân sút chủ lực sinh năm 1998 đã sẵn sàng tham gia vào trận chiến vào rạng sáng ngày mai (theo giờ Việt Nam).

Đây sẽ là lần đầu tiên Mbappe đến thăm St James' Park trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình và huấn luyện viên trưởng của Newcastle, Eddie Howe, đang rất thích thú khi được đối đầu với "cầu thủ xuất sắc nhất thế giới".

Đối đầu với PSG lần này, vị chiến lược gia người Anh thừa nhận: “Đó là một nhiệm vụ rất, rất khó khăn đối với chúng tôi trong phòng ngự. Một phần thách thức của chúng tôi là đạt được sự cân bằng giữa việc không để lại quá nhiều khoảng trống phía sau và tạo ra đủ nguy hiểm trong vòng cấm của họ".

mbappe-22-1696116176678
HLV Enrique báo tin quan trọng, PSG được tiếp thêm sức mạnh trước thềm đụng độ Newcastle

Hiện tại, người hâm mộ Newcastle đều đang rất nóng lòng được chờ đợi nhìn thấy đội nhà chơi một trận đấu thuộc Champions League trên sân St James' Park sau bao năm chờ đợi. Tuy nhiên, cổ động viên của "Chích chòe" cũng rất háo hức khi được nhìn thấy ngôi sao Kylian Mbappe thi đấu trên sân. Thậm chí, con trai của hậu vệ Newcastle - Kieran Trippier cũng là một "fan cứng" của ngôi sao người Pháp.

“Con trai của tôi muốn bước xuống đường hầm với Mbappe chứ không phải tôi, thằng bé vẫn luôn  theo dõi anh ấy trên YouTube. Mbappe là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới nhưng chúng tôi không thể tập trung vào anh ấy. Chúng tôi luôn cố gắng tìm cách giành chiến thắng và ngày mai cũng không ngoại lệ.

Champions League là nơi tôi muốn đến và tôi đã sẵn sàng cho mọi thử thách. Cuối cùng thì mọi người đều muốn có chiếc áo của Mbappe nhưng tôi muốn có ba điểm", Kieran Trippier thể hiện sự quyết tâm trước thềm đụng độ với Mbappe và các ngôi sao của PSG.

Theo dõi Sports442 trên