sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Tái tạo lại kỷ lục từng khiến Solskjaer bị sa thải, Erik ten Hag vẫn tự tin không lo mất việc

Thứ tư, 04/10/2023 11:08 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Trận thua 2-3 của Man United trước Galatasaray đã chứng kiến ​​huấn luyện viên Erik ten Hag lặp lại kỷ lục dẫn đến việc Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải vào hồi tháng 11/2021.

Vào rạng sáng nay (4/10), Man United đã tiếp tục nhận thất bại thứ hai liên tiếp tại Champions League mùa này sau khi để đại diện đến từ Thổ Nhĩ Kỳ - Galatasaray lội ngược dòng để giành thắng lợi 3-2 ngay tại thánh địa Old Trafford. 

history-repeating-itself-at-man-utd-erik-ten-hag-r-history-repeating-itself-at-man-utd-erik-ten-hag-r-EABCAF331A1C8434C1FC66BCCCCD0BF6
Tái tạo lại kỷ lục từng khiến Solskjaer bị sa thải, Erik ten Hag vẫn tự tin không lo mất việc

Quỷ đỏ đã ghi được 2 bàn thắng đều nhờ công của tiền đạo tân binh Rasmus Hojlund. Đầu tiên là pha băng vào đầy tốc độ để đánh đầu mở tỷ số ngay phút 17 sau đường căng ngang của Rasford. Tới phút 67, anh dốc bóng đầy tốc độ trước khi dứt điểm lạnh lùng để đưa đội nhà vượt lên một lần nữa. Tuy nhiên, màn trình diễn thăng hoa của Hojlund cũng không thể cứu nổi được hàng phòng ngự thi đấu chệch choạc cũng như phạm nhiều sai lầm ngớ ngẩn của nửa đỏ thành Manchester.

Đáng nói, thất bại trước Galatasaray diễn ra chỉ vài ngày sau trận thua trước Crystal Palace ở Premier League, điều này cũng đồng nghĩa với việc Quỷ đỏ đã để thua liên tiếp các trận sân nhà lần đầu tiên kể từ tháng 10 đến tháng 11 năm 2021.

Ở thời điểm đó, Man United để thua số 0-5 và 0-2 lần lượt trước hai ông lớn Liverpool và Man City. Đây cũng là hai trận sân nhà cuối cùng của Solskjaer trên cương vị thuyền trưởng của đội bóng chủ sân Old Trafford trước khi ông bị sa thải sau 3 năm thảm họa và trắng tay.

skysports-mount-mason-man-utd_6307997
Tái tạo lại kỷ lục từng khiến Solskjaer bị sa thải, Erik ten Hag vẫn tự tin không lo mất việc

Khi nhà cầm quân người Na Uy ra đi, nửa đỏ thành Manchester khi đó chỉ thắng 1 trong 7 gần nhất và đứng thứ 7 trên BXH, kém đội đầu bảng Chelsea tới 12 điểm. Hiện tại, đoàn quân của Erik ten Hag đang đứng thứ 10 và kém đội đầu bảng Man City 9 điểm. Thất bại của Man United trước Galatasaray cũng đánh dấu trận thua thứ 7 trong số 14 trận gần nhất tại Champions League khi thi đấu trên sân Old Trafford (thắng 5 và hòa 2). 

Sau khi trận đấu kết thúc, trong khi rất nhiều người đặt ra câu hỏi về chiếc ghế nóng của Erik ten Hag thì vị chiến lược gia người Hà Lan vẫn không lo mất việc. Phát biểu với giới truyền thông, vị thuyền trưởng của Quỷ đỏ cho biết rằng:

"Mùa giải trước rực rỡ, tuyệt vời hơn những gì chúng tôi mong đợi. Những kế hoạch sẽ có giai đoạn khó khăn. Hiện Man United đang trong khoảng thời gian đó. Quan trọng là toàn đội cùng nhau bước đi, gắn bó và biết mình phải làm tốt hơn. Bản thân tôi, các cầu thủ hay ban giám đốc đều sẽ cùng nhau vượt qua".

Theo dõi Sports442 trên