sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

HLV Erik ten Hag 'gạt phăng' chỉ trích nhắm vào hàng tiền vệ của MU

Thứ bảy, 26/08/2023 14:42 (GMT+7)
NH
BTV Thể thao

HLV Ten Hag khẳng định những màn trình diễn thiếu thuyết phục của MU thời gian qua không xuất phát từ các cầu thủ nơi hàng tiền vệ.

Man United đang có màn khởi đầu không mấy thuận lợi tại Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay với 3 điểm sau 2 vòng đấu. Theo đó, MU đã chật vật đánh bại Wolves ở trận ra quân sau đó nhận thất bại 0-2 trước Tottenham.

Sau trận thua "Spurs", đội bóng chủ sân Old Trafford vấp phải nhiều chỉ trích, trong đó nhắm vào hàng tiền vệ, đặc biệt là vị trí của Casemiro.

casemiro
Casemiro và tuyến tiền vệ của MU nói chung nhận về chỉ trích sau 2 vòng đấu đã qua

Trước những ý kiến chỉ trích, HLV Ten Hag lên tiếng phản đối: “Vấn đề không nằm ở hàng tiền vệ, mà ở hàng thủ và hàng công. Đó là lý do vì sao chúng tôi bị mở toang.

Họ không chạy. Họ chạy ở những thời điểm sai, quá muộn – đặc biệt là hàng công. Họ không lui về phòng ngự. Đây là một đòi hỏi, nếu bạn muốn thắng các trận đấu. Trong 35 phút đầu tiên, chúng tôi chơi quá tốt trước Tottenham.

Chúng tôi áp đảo hoàn toàn. Chúng tôi đáng lẽ phải ghi được ít nhất 1 bàn, tôi nghĩ là 2. Họ gần như không có chút kháng cự nào. Rồi có vài thứ xảy ra trong trận đấu và các cầu thủ bị xao nhãng. Họ không còn làm việc của mình nữ".

hlv ten hag
HLV ten Hag khẳng định vấn đề của MU hiện tại nằm ở hàng công và hàng thủ

"Tôi không quen phải trải qua điều này vì họ luôn làm công việc được giao. Đó là điều mà các cổ động viên có thể kỳ vọng và là điều chúng tôi yêu cầu. Đòi hỏi ở Man United là bạn phải nỗ lực trong 90 phút ở mọi trận đấu.

Tôi đã nói với họ rằng màn trình diễn đó không thể chấp nhận được. Chúng tôi cần phải làm việc cùng nhau như một đội và tất cả mọi người phải chịu trách nhiệm. Chúng tôi cần những cầu thủ có trách nhiệm. Hai trận đầu tiên không đủ tốt.

Nếu chúng tôi làm những thứ đúng đắn, chúng tôi sẽ có một đội bóng rất tốt. Nếu tất cả mọi người làm công việc của họ, chúng tôi sẽ thắng các trận đấu”, nhà cầm quân MU khẳng định.

Theo dõi Sports442 trên