sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Rafael Leao: 'Tôi có thể giành Quả bóng vàng ở AC Milan'

Thứ năm, 03/08/2023 19:27 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Rafael Leao đang tập trung vào việc giành những danh hiệu lớn tại AC Milan sau cầu thủ này vừa gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ sân San Siro vào tháng trước.

Cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha, Rafael Leao mới đây đã bất ngờ tiết lộ rằng anh đang đặt mục tiêu đạt được những thành tựu lớn tại AC Milan sau khi vừa ký hợp đồng gia hạn vào tháng trước.

Mùa giải vừa rồi, chân sút 24 tuổi đã có một chiến dịch đáng nhớ với đội bóng chủ sân San Siro khi có được cho riêng mình 16 bàn thắng cùng 15 đường kiến tạo, trong đó có pha lập công đáng nhớ vào lưới Napoli ở Champions League. Với những gì đã đạt được, trụ cột của AC Milan giờ đây đang hướng tới những đỉnh cao mới với mục tiêu chinh phục danh hiệu Quả bóng vàng. 

GettyImages-1484783916_(1)
Rafael Leao: "Tôi có thể giành Quả bóng vàng ở AC Milan"

Với màn trình diễn xuất sắc những mùa giải vừa qua, Leao nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ một số câu lạc bộ hàng đầu châu Âu như Chelsea, PSG và Manchester United. Bất chấp sự chèo kéo của các ông lớn hàng đầu, Leao vẫn quyết định tiếp tục gắn bó với AC Milan, nơi cầu thủ này tin rằng mình có thể đạt được mục tiêu của bản thân và có thể tiếp tục phát triển với tư cách là một cầu thủ. 

Chia sẻ trên kênh ESPN, Leao đã giải thích lý do ở lại đội bóng nửa đỏ thành Milan: “Tôi ở lại bởi vì họ giúp tôi đạt được những mục tiêu của mình. Chúng tôi đã giành Scudetto cùng nhau và câu lạc bộ này giúp tôi phát triển. Tôi cảm thấy trưởng thành, giống như một thủ lĩnh trong đội bóng của mình. Tôi nghĩ đây là câu lạc bộ phù hợp để tôi tiếp tục sự nghiệp và đạt được nhiều mục tiêu hơn, như vô địch Champions League hay giành Quả bóng vàng”.

0x0 (3)
Rafael Leao: "Tôi có thể giành Quả bóng vàng ở AC Milan"

Hướng tới mùa giải Serie A sắp tới, bắt đầu vào ngày 21 tháng 8, Leao tập trung vào việc rèn luyện thể lực và sẵn sàng cho chiến dịch mới. Trận đấu đầu tiên của AC Milan là làm khách của Bologna, và cầu thủ chạy cánh này rất quyết tâm sẽ tiếp tục phong độ ấn tượng và góp phần không nhỏ vào thành công của đội bóng.

Tham vọng của Rafael Leao vượt ra ngoài thành công của câu lạc bộ khi anh đặt mục tiêu đạt được những giải thưởng cá nhân như giành Quả bóng Vàng. Quyết tâm và nỗ lực giành các danh hiệu lớn, bao gồm cả Champions League, khiến anh ấy trở thành một cầu thủ cần thiết cho tham vọng của AC Milan trong mùa giải sắp tới.

Theo dõi Sports442 trên