sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Arsenal troll thẳng mặt Chelsea sau màn ra mắt siêu thảm họa của tân binh 115 triệu

Thứ hai, 21/08/2023 22:57 (GMT+7)
Linh Chi
BTV Thể thao

Arsenal có động thái chế giễu Chelsea trên mạng xã hội sau màn trình diễn rất tệ của Moises Caicedo.

Choáng ngợp với số tiền mà Chelsea đã chi dưới thời ông chủ Todd Boehly

NÓNG: Chelsea chính thức ra mắt 'bom tấn' đắt giá nhất lịch sử Ngoại hạng Anh

Pep Guardiola: 'Man City sẽ bị giết nếu chi tiêu như Chelsea'

Ở vòng 2 giải Ngoại hạng Anh, Chelsea đã gây thất vọng lớn khi để thua West Ham với tỷ số 1-3. Trong đó, tân binh đắt giá nhất lịch sử đội bóng là Moises Caicedo đã được HLV Mauricio Pochettino trình làng ở 30 phút cuối trận và có màn trình diễn được coi là thảm họa.

Caicedo được tung vào sân ở phút 61 khi Chelsea đang bị dẫn với tỷ số 2-1. Mặc dù thi đấu rất nhiệt tình nhưng bản hợp đồng đắt nhất lịch sử bóng đá Anh lại gây thất vọng vì làm rối loạn đội hình, thường xuyên để mất bóng và cũng không tạo ra được cơ hội nguy hiểm nào.

chelsea-6
Caicedo có màn ra mắt thảm họa với Chelsea

Màn trình diễn thảm hỏa của Caicedo chưa dừng lại ở đó khi mà tiền vệ người Colombia phạm lỗi với hậu vệ Emerson Palmieri trong vòng cấm và khiến Chelsea nhận bàn thua thứ 3 trên chấm 11m. Điều này khiến cho ngay cả 1 đội bóng không liên quan như Arsenal cũng phải chú ý.

Ngay sau khi trận đấu của Chelsea vừa kết thúc, Arsenal đã đăng tải hình ảnh Declan Rice đang mỉm cười trong bồ đồ tập của CLB. Dù không ghi rõ nhưng nhiều người hâm mộ ngầm hiểu rằng Pháo Thủ đang muốn truyền tải thông điệp chế diễu sự mua bán lãng phí của Chelsea.

arsenal_che_gieu_chelsea_vu_moises_caicedo
Arsenal đăng hình Declan Rice chế giễu Chelsea

Ban đầu Brighton đã đoạt thỏa thuận bán Caicedo cho Liverpool nhưng Chelsea đã hớt tay trên thành công với mức giá kỷ lục của bóng đá Anh là 115 triệu bảng. Cũng là tân binh và chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự như Caicedo nhưng Declan Rice cho thấy mình thích nghi rất nhanh với Arsenal khi trở thành trụ cột của đội bóng và vừa mới đánh bại Man City để vô địch Siêu Cúp Anh.

Rõ ràng dù mới chỉ bước qua 2 tuần đầu của mùa giải mới nhưng Chelsea đang khiến CĐV rất lo ngại về màn trình diễn của các tân binh. Sau 2 vòng đấu đầu tiên tại Premier League, The Blues chỉ có được 1 điểm khi hòa Liverpool và thua West Ham, tạm thời đứng thứ 15 trên BXH.

Theo dõi Sports442 trên