sports442.com
Thứ tư, 01/05/2024

Không bỏ qua sau loạt sự việc lén lút 'đâm sau lưng', Lukaku nhận về cái kết đắng từ NHM Inter

Thứ sáu, 08/09/2023 21:20 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Sau sự việc đi đêm với Juventus bị phát giác và rồi gia nhập đối thủ không đội trời chung AS Roma, tiền đạo người Bỉ - Romelu Lukaku tiếp tục nhận về không ít sự chỉ trích từ CĐV Inter Milan.

Trong suốt kỳ chuyển nhượng Hè năm nay, tương lai của tiền đạo Romelu Lukaku liên tục là chủ đề được báo giới và người hâm mộ bóng đá quan tâm. Trước đó, nhiều dấu hiện cho thấy chân sút 30 tuổi đã sớm lựa chọn Inter Milan làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp sau một thời gian được Chelsea cho mượn ở mùa giải trước.

Á quân Champions League thậm chí cũng đã làm việc cật lực để đàm phán một thỏa thuận với The Blues, tuy nhiên, mọi chuyện cuối cùng lại đổ bể theo một cách chẳng ai ngờ đến. 

Romelu-Lukaku-5
Không bỏ qua sau loạt sự việc lén lút 'đâm sau lưng', Lukaku nhận về cái kết đắng từ NHM Inter

Sau nhiều tuần đàm phán, tưởng chừng như các bước đi đã được thực hiện cho đến khi đội bóng nửa xanh thành Milan bất ngờ phát hiện ra Lukaku đã bí mật "đi đêm" với gã khổng lồ Juventus. 

Khi biết chuyện, Inter Milan dĩ nhiên không thể chấp nhận, nhất là khi họ và Juventus là 2 đối thủ không đội trời chung. Đội bóng chủ sân San Siro sau đó cũng đã từ bỏ thương vụ chiêu mộ Lukaku để tập trung vào các thương vụ chuyển nhượng khác. 

Dẫu vậy, sau tất cả, "Bà đầm già thành Turin" không phải là bến đỗ cuối cùng của ngôi sao người Bỉ. Vào những ngày cuối cùng của phiên chợ Hè 2023, Lukaku đã chính thức gia nhập một ông lớn nước Ý khác là AS Roma theo một thỏa thuận cho mượn, qua đó có màn tái ngộ đặc biệt với huấn luyện viên Jose Mourinho. 

lukaku-roar-16-9
Không bỏ qua sau loạt sự việc lén lút 'đâm sau lưng', Lukaku nhận về cái kết đắng từ NHM Inter

Việc Lukaku "quay xe" với Inter Milan đã khiến cho không chỉ ban lãnh đạo mà cả người hâm mộ của đội bóng này vô cùng tức giận. Các sếp lớn lẫn huyền thoại của đội bóng chủ sân San Siro cũng đã lên tiếng chỉ trích hành động được xem là phản bội của chân sút sinh năm 1993.

Mới đây nhất, trên đường phố của thành phố Rome đã xuất hiện một biểu ngữ với nội dung xúc phạm tân binh của AS Roma. Được biết, biểu ngữ này được dựng bởi một nhóm ultras (nhóm cổ động viên quá khích hoặc cực đoan) của "Nerazzurri", điều này một lần nữa chứng tỏ, có lẽ những người ủng hộ quá khích của đội bóng áo xanh đen vẫn chưa thể bỏ qua cho những hành động mà Lukaku đã làm với đội bóng cũ. 

Theo dõi Sports442 trên