sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Hàng công quá đen đủi, Chelsea tiếp tục chôn chân ở nửa sau bảng xếp hạng Premier League

Chủ nhật, 17/09/2023 22:09 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Bị đội chủ nhà Bournemouth cầm hòa với tỉ số 0-0, Chelsea tiếp tục giậm chân ở vị trí 14 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Chelsea bước vào vòng đấu thứ 5 Premier League với phong độ thất thường khi ở những trận đấu trước đó, đội bóng chủ sân Stamford Bridge chỉ thắng đúng đội hiện đang đứng bét bảng là Luton Town, còn lại toàn để hòa và thua thất vọng. Dù mất một số cầu thủ chủ lực do chấn thương, tuy nhiên, đoàn quân huấn luyện viên Mauricio Pochettino vẫn quyết tâm giành lấy 3 điểm trọn vẹn khi có chuyến làm khách đến sân Bournemouth để lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ. 

chelsea-1143
Hàng công quá đen đủi, Chelsea tiếp tục chôn chân ở nửa sau bảng xếp hạng Premier League

Ngay sau khi tiếng còi khai cuộc vang lên không lâu, đội bóng thành London đã liên tục tạo ra được những tình huống nguy hiểm trước khung thành đối phương. Phút thứ 13, tiền đạo Nicolas Jackson phối hợp ăn ý với Mudryk rồi sút xa quyết đoán bằng chân phải, đáng tiếc bóng sau đó lại dội trúng cột dọc của Bournemouth.

Suýt chút nữa đội khách cũng đã phải lĩnh bàn thua khi Dango Ouattara bên phía đội chủ nhà xâm nhập vòng cấm rồi dứt điểm cận thành, may cho Chelsea là thủ thành Robert Sanchez đã cứu thua thành công. 

Dù nỗ lực tìm kiếm bàn thắng mở tỉ số, tuy nhiên, các ngôi sao trên hàng công của Chelsea hết lần này đến lần khác đều bị thủ thành Neto làm khó. Phút thứ 33, Gallagher dứt điểm ở gần chấm 11m sau quả căng vào như đặt của Mudryk, tuy nhiên, cú sút này vẫn không thắng được người gác đền của đội chủ nhà. Hiệp một kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

chelsea-1153
Hàng công quá đen đủi, Chelsea tiếp tục chôn chân ở nửa sau bảng xếp hạng Premier League

Bước sang hiệp hai, Chelsea tiếp tục cho thấy đây là một ngày thi đấu quá đen đủi của họ khi hết Sterling đá phạt đập trúng khung gỗ rồi đến Colwill sút bồi thành công vào lưới Bournemouth nhưng lại dính việt vị. Những phút sau đó, cả Bournemouth lẫn Chelsea đều tạo ra được những tình huống thót tim trước khung thành đối phương, dẫu vậy, không có bên nào tận dụng thành công cơ hội để kết liễu đối thủ. 

Chung cuộc, trận đấu kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. Với một điểm có được, Chelsea tiếp tục tạm thời đứng ở vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng với 5 điểm sau 5 vòng đấu, kém đối thủ Man United 1 điểm và hơn chính Bournemouth đang xếp dưới 2 điểm. 

Theo dõi Sports442 trên