sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

'Hot girl' bi-a Việt Nam chắc chắn có huy chương dù chưa thi đấu tại SEA Games 32

Thứ sáu, 05/05/2023 15:06 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Mặc dù chưa bước vào thi đấu nhưng nữ cơ thủ bi-a xinh đẹp Nguyễn Hoàng Yến Nhi đã chắc chắn sở hữu huy chương tại SEA Games 32.

Nguyễn Hoàng Yến Nhi - nữ cơ thủ xinh đẹp là một trong những tài năng hiếm có trong làng bi-a carom 3 băng Việt Nam được kỳ vọng rất lớn ở SEA Games 32 này. 

Yến Nhi tiếp xúc với bộ môn thể thao này kể từ năm lên 10 tuổi và cũng là cơ thủ đầu tiên vô địch một giải carom 3 băng nữ chuyên nghiệp tại Việt Nam.

nguyen hoang yen nhi chac chan co huy chuong du chua thi dau
Nguyễn Hoàng Yến Nhi chắc chắn có huy chương dù chưa thi đấu. (Ảnh: FBNV)

Rạng sáng ngày 04/05, do chỉ có 7 vận động viên tham dự thi đấu nên BTC SEA Games môn bi-a nội dung carom 3 băng đã tiến hành bốc thăm nhánh đấu tứ kết. Điều đó đồng nghĩa sẽ có 1 cái tên lọt thẳng vào vòng bán kết và Nguyễn Hoàng Yến Nhi đã được may mắn gọi tên và với việc nội dung này BTC sẽ trao 2 HCĐ thay vì trận tranh hạng 3-4, nên chắc chắn nữ cơ thủ sinh năm 1999 sẽ sở hữu huy chương.

Theo lịch thi đấu, phải tới tận sáng ngày 08/05 thì Yến Nhi mới ra sân thi đấu ở trận bán kết. Đối thủ của nữ cơ thủ xinh đẹp này sẽ là người giành chiến thắng trong cặp đấu tứ kết giữa Santhinee Jaisuekul (Thái Lan) và Rubilen Dacua Amit (Philippines).

Trong trường hợp có được thắng lợi và lọt vào trận chung kết, Yến Nhi sẽ phải đối đầu với ứng cử viên nặng ký nhất cho tấm HCV là Sruong Pheavy - người được mệnh danh là "thánh nữ bi-a Campuchia". 

Mặc dù vậy thì Yến Nhi tỏ ra không hề e sợ và vẫn cho thấy quyết tâm thể hiện hết sức mình.

nu co thu sinh nam 1999 quyet tam mang ve tam hcv
Nữ cơ thủ sinh năm 1999 quyết tâm mang về tấm HCV. (Ảnh: FBNV)

“Sruong Pheavy là một cơ thủ rất đẳng cấp và đã chứng tỏ tài năng của mình qua nhiều giải đấu quốc tế danh giá. Dù vậy, ở một trận đấu thì chưa thể nói trước được điều gì", Yến Nhi chia sẻ. 

"Tôi biết mình bị đánh giá ở thế cửa dưới nhưng sẽ nỗ lực để thể hiện tốt nhất, bước vào trận đấu với khát khao giành HCV, danh hiệu cao nhất chứ không phải với tư cách sẽ bị thua trận. Tôi sẽ thể hiện hết khả năng để đáp lại tình cảm và sự ủng hộ của đồng đội, bạn bè và người hâm mộ".

Cho tới thời điểm hiện tại, Đoàn thể thao Việt Nam đã chắc chắn có được tấm HCV ở nội dung cờ ốc với sự xuất sắc của hai VĐV Phạm Thanh Phương Thảo và Tôn Nữ Hồng Ân. Thế nhưng, do hai kỳ thủ này chưa thi đấu lượt trận thủ tục cuối cùng nên tấm huy chương vẫn chưa được trao.

Theo dõi Sports442 trên