sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Ca sĩ Hòa Minzy tới cổ vũ đội tuyển Pencak Silat Việt Nam

Thứ tư, 10/05/2023 14:09 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Sáng ngày 10/05, trên khán đài của nhà thi đấu môn Pencak Silat tại Campuchia có sự xuất hiện của một vị khán giả rất đặc biệt là ca sĩ Hòa Minzy.

Trong ngày 10/05, đội tuyển Pencak Silat Việt Nam liên tục có những trận đấu chung kết tranh huy chương vàng ở các hạng cân. 

Ở trận chung kết nội dung Tanding B 50-55kg nữ môn Pencak Silat, Nguyễn Hoàng Hồng Ân đã đánh bại võ sĩ Safira Meilani của Indonesia để đoạt lấy tấm HCV. Đáng chú ý, khi trận tỉ số trận đang là 61-43 nghiêng về Indonesia, Hồng Ân có đòn khóa tay quyết định và đối thủ chấn thương rồi sau đó buộc phải bỏ cuộc. 

ca si hoa minzy toi co vu cho doi tuyen pencak silat viet nam
Ca Sĩ Hòa Minzy tới cổ vũ cho đội tuyển Pencak Silat Việt Nam.

Mặc dù phía Indonesia đã khiếu nại vô cùng gay gắt nhưng sau đó, BTC vẫn quyết định công nhận tấm HCV cho Nguyễn Hoàng Hồng Ân. 

Ở hạng cân 55-60kg nữ, VĐV Nguyễn Thị Cẩm Nhi đã giành được HCB sau khi để thua võ sĩ tới từ Indonesia là Jeni Elvis Kause.

Tiếp theo sau đó ở chung kết hạng cân 75-80kg, võ sĩ Nguyễn Tấn Sang đã xuất sắc hạ knock-out đối thủ người Singapore để đoạt lấy tấm HCV. Đáng chú ý là trong ngày thi đấu trước đó, Tấn Sang đã bị võ sĩ người Thái Lan dùng "đòn cấm" vào mặt và phải nhờ tới sự chăm sóc y tế nhưng thật may là anh vẫn có thể thi đấu trong trận chung kết.

Trên khán đài của nhà thi đấu môn Pencak Silat, đội tuyển Việt Nam nhận được sự cổ vũ rất nhiều tình của các khán giả, trong đó có một nhân vật rất đặc biệt là ca sĩ Hòa Minzy.

Khi được hỏi, giọng ca người Bắc Ninh chia sẻ: "Tôi rất vui được có mặt ở đây. Cảm xúc của tôi rất hạnh phúc. Tôi chúc các VĐV, các đội tuyển Việt Nam, các võ sĩ Việt Nam thi đấu thật tốt, giành nhiều huy chương cho đất nước". 

hoa minzy rat than thien tren khan dai
Hòa Minzy rất thân thiện trên khán đài.

Hòa Minzy là gương mặt thường xuyên góp mặt tại các kỳ SEA Games để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam ở các nội dung thi đấu, đặc biệt là bóng đá nam. 

Trước đó, Hòa Minzy đã có mặt ở cung thể thao dưới nước để cổ vũ cho các chàng trai của đội tuyển bơi và có mặt ở sân Prince để tiếp lửa cho U22 Việt Nam trong trận thắng Malaysia ở bảng B môn bóng đá nam.

Trưa 09/05, Hòa Minzy tiếp tục có mặt tại nhà thi đấu Indoor Main Hall để cổ vũ cho tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam và còn chỗ vũ cho các ĐT nữ Việt Nam trong trận thua 1-2 trước Philippines. 

Hòa Minzy là một ca sĩ được yêu mến ở Việt Nam, nổi tiếng với nhiều bài hát như Rời Bỏ, Không thể cùng nhau suốt kiếp,... và gần đây nhất, nữ ca sĩ người Bắc Ninh đã cho ra mắt sản phẩm mang tên "Thị Mầu".

Theo dõi Sports442 trên