sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Khoảnh khắc HLV Keisuke Honda đội mưa buồn bã khi "nhà vua ĐNA bị đả bại"

Chủ nhật, 15/05/2022 13:00 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Bất chấp cơn mưa lớn trên sân Thiên Trường, ông Keisuke Honda - HLV trưởng U23 Campuchia vẫn ra đường biên để chỉ đạo học trò.

Ở lượt trận áp chót, U23 Thái Lan đã không mất quá nhiều khó khăn để đả bại U23 Campuchia. Các học trò của HLV Keisuke Honda chứng minh được sự tiến bộ vượt bậc của mình, nhưng chừng đó là chưa đủ để hạ gục U23 Thái Lan với quyết tâm chiến thắng dâng trào mạnh mẽ. 

10 phút cuối cùng của trận đấu giữa hai đội tuyển U23 Campuchia - U23 Thái Lan trên sân vận động Thiên Trường bất ngờ đổ mưa lớn. Và dù kết quả trận đấu đã an bài nhưng cả ông Mano Polking lẫn Keisuke Honda vẫn đứng dưới màn mưa để chỉ đạo các học trò của mình.

HLV

Sau trận đấu, trên trang cá nhân của mình, HLV Keisuke Honda cũng có bài đăng cảm ơn sự cổ vũ và tình cảm mà người hâm mộ dành cho đội bóng của ông:

"Cảm ơn các bạn đã ủng hộ chúng tôi trong trận đấu tối qua. Tôi cảm thấy tự hào vì các cầu thủ của tôi đã thi đấu hết mình và không bao giờ bỏ cuộc. Tôi đã nói với họ rằng nên cảm thấy hạnh phúc vì dù thất bại nhưng chúng ta biết những điều mình cần cải thiện trong tương lai. Chúng tôi vẫn sẽ cố gắng trong trận đấu cuối cùng". 

Với U23 Thái Lan, thắng lợi 5-0 trước U23 Campuchia là thắng lợi thứ 2 liên tiếp của họ tại bảng B môn bóng đá nam SEA Games 31. Trước đó, "Voi chiến" cũng thắng Singapore với tỷ số tương tự. Cánh cửa tiến vào bán kết của thầy trò HLV Mano Poking lúc này là vô cùng rộng mở.

d3b3f9f30db1e4efbda0
HLV Mano Poking của U23 Thái Lan cũng dầm mưa chỉ đạo học trò

Và rất có thể, họ sẽ là đối thủ của U23 Việt Nam trong trận Bán kết. Bởi lẽ trong khuôn khổ bảng A, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đang dẫn đầu với khoảng cách 1 điểm với nhóm bám đuổi. Ở lượt trận cuối, U23 Việt Nam sẽ buộc phải thắng để chắc suất đi tiếp. Tuy nhiên đây là nhiệm vụ không quá khó khăn khi các chiến binh sao vàng chỉ phải đụng độ U23 Timor Leste.

"Voi chiến" đang chứng tỏ đội bóng này càng chơi càng hay và họ đã trở lại mạnh mẽ như thế nào sau trận thua cay đắng U23 Malaysia ở lượt trận ra quân. Đây chắc chắc sẽ là đối thủ cực kỳ đáng gờm mà đoàn quân nước chủ nhà phải vượt qua trong hành trình bảo vệ tấm HCV SEA Games. 

Theo dõi Sports442 trên