sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Hủy diệt 7-1 futsal Malaysia, futsal Việt Nam tiến gần đến tấm HCV SEA Games 31

Thứ bảy, 14/05/2022 18:21 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Đội tuyển futsal Việt Nam vừa có chiến thắng hủy diệt 7-1 trước các đối thủ futsal Malaysia, từ đó nới rộng cửa giành HCV SEA Games 31.

Chiều ngày 14/5, đội tuyển futsal Việt Nam tiếp tục có trận đấu gặp đối thủ Malaysia. Ngay từ lúc bắt đầu trận đấu, cả hai đội đều tỏ rõ mục tiêu giành chiến thắng khi đẩy cao đội hình từ sớm và liên tục có những tình huống tấn công về phía khung thành đối phương. Đội tuyển Malaysia là đội bóng có bàn thắng dẫn trước ngay từ phút thi đấu thứ nhất (1'20s) sau khi tận dụng sai lầm của Văn Vũ.

Tuy nhiên sau đó 10 giây, Minh Trí có bàn gỡ hòa cho đội tuyển Việt Nam, đưa trận đấu về vạch xuất phát. Sau bàn gỡ hòa, ĐT futsal Việt Nam càng chơi càng hay và lấn lướt hoàn toàn đội khách. Phút thứ 5, Thịnh Phát xử lý bóng đẳng cấp trước khi tung ra pha dứt điểm không thể cản phá, nâng tỷ số lên 2-1.

huy-diet-malaysia-dt-futsal-viet-nam-tien-them-mot-buoc-den-hcv-sea-games-31-137159
Futsal Việt Nam vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng

Kết thúc hiệp 1, các học trò của HLV Phạm Minh Giang xuất sắc có được 5 bàn thắng vào lưới của Malaysia từ những bàn thắng của Thịnh Phát, Lê Quốc Nam và Mạnh Dũng.

Đang ở thế hưng phấn, futsal Việt Nam tiếp tục có thêm 2 bàn thắng trong hiệp 2 do công của  Thịnh Phát và Minh Trí, ấn định tỷ số 7-1. Với kết quả này, Đức Hòa và các đồng đội tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng khi cùng điểm với Malaysia nhưng hơn họ về hiệu số phụ. Tuy vậy Thái Lan xếp ngay sau với chỉ 1 điểm ít hơn cùng 1 trận chưa đấu. Màn so tài với Thái Lan được coi như "trận chung kết" của giải.

Bảng xếp hạng futsal nam SEA Games 31 (Ảnh: Bongda24h)

futsalsg
Theo dõi Sports442 trên