sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Chợ vé "nóng" trở lại ngay sau khi Hùng Dũng ghi bàn

Thứ bảy, 14/05/2022 08:37 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

Bàn thắng của Hùng Dũng ở phút thứ 76 đã đem về chiến thắng cho đội tuyển U23 Việt Nam với tỉ số tối thiếu. Ngay sau đó, các chợ vé bỗng trở nên 'sôi động" trở lại với các tấm vé được đẩy giá lên ngút trời.

Trước bối cảnh U23 Việt Nam đang chỉ cách vòng bán kết một trận đấu trước Timor Leste, điều kiện để thầy trò HLV Park Hang Seo bị loại gần như là không thể. Các hội nhóm bán vé, phe vé như “Chợ mua bán vé SEA Games 31 Việt Nam” trên mạng xã hội lập tức sôi động với các bài viết có nội dung mời mua vé và tìm mua vé xuất hiện liên tục.

Thành viên Hoàng Anh Quốc Bảo vừa rao bán 1 triệu/cặp vé bán kết, ngay lập tức đã rất có nhiều thành viên vào hỏi mua. Thậm chí, thành viên Bảo Yến còn khẳng định “Giá rao bán là giá ảo. Nếu thực sự có vé, tôi mua tất. Trả hẳn 1,2triệu đồng/cặp”.

2a6a42c557787f5d32a5ed71fcc7dfe0
Có những tài khoản công khai bán vé số lượng không giới hạn với đủ loại vị trí ngồi

Tuy nhiên, nói như một thành viên ôm rất nhiều vé để bán thì: căng thẳng, hồi hộp có khi hơn cả các cầu thủ trực tiếp ra sân, bởi vé bán được hay không, giá cao hay thấp phụ thuộc hết vào kết quả thi đấu của đội U23 Việt Nam.

Trước đó, khi trận U23 Myanmar và U23 Việt Nam chưa diễn ra, trên trang “Chợ mua bán vé SEA Games 31 Việt Nam” đã có khá nhiều thành viên giao bán vé bán kết nhưng không khí mua bán khá trầm lắng. Nhiều người vẫn do dự, chỉ hỏi giá vé bán kết để thăm dò mà không chốt mua vé do chưa chắc chắn với việc U23 Việt Nam sẽ thắng U23 Myanmar để rộng cửa vào bán kết.

Tuy nhiên, sau pha lập công của Đỗ Hùng Dũng, cùng với tiếng reo hò của các cổ động viên trên sân Việt Trì, Phú Thọ; “Chợ mua bán vé SEA Games 31 Việt Nam” trên mạng xã hội lập tức “tăng nhiệt”.

Theo kinh nghiệm của những người đã từng mua vé các trận đấu trước và vé khai mạc SEA Games qua “Chợ mua bán vé SEA Games 31 Việt Nam”, người mua nên tham khảo vài ba người bán rồi hãy quyết định mua vé.

Thực tế, giá vé niêm yết chỉ 200.000 – 300.000 – 500.000 – 600.000/vé nhưng giá vé bán cho người hâm mộ là vô cùng – có thể chênh nhau cả triệu đồng/cặp - tuỳ vào độ “hét” của người bán và độ “tỉnh táo” của người mua.

2
Mức giá đã được đội lên rất nhiều so với giá gốc

Một vài thành viên trong các hội nhóm cũng chia sẻ, giá vé bán kết chắc chắn vẫn sẽ còn tiếp tục tăng cao cho đến ngày 19/5 – khi tiếng còi khai cuộc chính thức vang lên trên sân Việt Trì.

Theo dõi Sports442 trên