sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Trước giờ G chung kết, ĐT nữ Việt Nam tạo nên cơn địa chấn không tưởng tại SEA Games 32

Thứ hai, 15/05/2023 12:18 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

ĐT nữ Việt Nam sẽ nhận được sự tiếp sức rất lớn từ người hâm mộ bóng đá nước nhà ở trận chung kết SEA Games 32.

Theo Ban tổ chức SEA Games 32 (CAMSOC), để phục vụ nhu cầu người hâm mộ đến sân theo dõi trực tiếp trận chung kết và trận tranh hạng 3 bóng đá nữ, công ty cung cấp vé xem trực tiếp Wonderpass của Campuchia đã mở cổng đăng ký lấy vé miễn phí trực tuyến từ trưa ngày 14/5. 

Đáng chú ý, chỉ sau khoảng 15 phút, Wonderpass đã phải thông báo toàn bộ vé xem trận chung kết bóng đá nữ giữa ĐT nữ Việt Nam và Myanmar cũng như trận tranh HCĐ giữa tuyển nữ Thái Lan và đội chủ nhà Campuchia đã được đặt hết.

NHM
ĐT nữ Việt Nam sẽ nhận được sự cổ vũ đông đảo của người hâm mộ tại chung kết SEA Games 32

Sự có mặt trên sân của đông đảo người hâm mộ chắc chắc sẽ là nguồn động viên tinh thần cực lớn cho thầy trò HLV Mai Đức Chung. Trước đó ĐT nữ Việt Nam cũng nhận được nguồn động viên khác khi Liên đoàn bóng đá VFF đã quyết định thưởng nóng toàn đội 500 triệu đồng vì thành tích vào trận chung kết bóng đá nữ SEA Games 32. 

Đây đã là lần thứ 7 liên tiếp bóng đá nữ Việt Nam góp mặt ở một trận Chung kết SEA Games. Trong đó 3 kỳ Đại hội gần nhất dưới sự dẫn dắt của HLV Mai Đức Chung, các cô gái của chúng ta đều xuất sắc đả bại Thái Lan để giành HCV. 

dt nu viet nam
Nếu giành chiến thắng, ĐT nữ Việt Nam sẽ có lần thứ 4 liên tiếp vô địch SEA Games

​Năm nay, đối thủ của Việt Nam ở Chung kết không phải là "đại kình địch" Thái Lan mà sẽ là một cái tên khác - tuyển nữ Myanmar. Tại vòng bảng, đối thủ này từng chịu thất bại 1-3 trước Huỳnh Như và các đồng đội. Song thầy trò HLV Mai Đức Chung tuyệt đối sẽ không đánh giá thấp Myanmar bởi chính đội bóng này đã đả bại người Thái bán kết và góp mặt ở trận tranh HCV.

Trận chung kết giữa Việt Nam và Myanmar trong khuôn khổ môn bóng đá nữ SEA Games 32 diễn ra lúc 19h30 khi trời không còn nắng nóng nên các cầu thủ Việt Nam sẽ thoải mái thi triển kỹ thuật của mình. Mặt cỏ sân Olympic cũng rất đẹp, phù hợp với lối chơi phối hợp nhỏ của Huỳnh Như và các đồng đội. 

VIDEO: Huỳnh Như phô diễn đẳng cấp, tuyển Việt Nam dẫn trước Myanmar
Theo dõi Sports442 trên