sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Viết tâm thư mùi mẫn xin lỗi, thủ môn U22 Thái Lan vẫn không quên đổ tội cho Indonesia

Thứ năm, 18/05/2023 07:09 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Thủ môn của U22 Thái Lan - Soponwit Rakyart mới đây gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ sau màn hỗn chiến của đội nhà với U22 Indonesia trong trận chung kết SEA Games 32.

Trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 32 giữa U22 Thái Lan và U22 Indonesia đã để lại hình ảnh không đẹp với màn hỗn chiến giữa hai đội.

Theo đó, sau bàn thắng nâng tỷ số lên 3-2 của U22 Indonesia, hai đội đã lao vào nhau ẩu đả. Tình huống này khiến trọng tài phải rút ra "mưa thẻ phạt" dành cho cầu thủ cũng như ban huấn luyện hai bên.

u22 indonesia vs u22 thai lan au da
U22 Thái Lan và U22 Indonesia ẩu đả trong trận chung kết SEA Games 32

Sau trận đấu, thủ môn U22 Thái Lan - Soponwit Rakyart gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ sau màn hỗn chiến. Trong trận đấu, Soponwit Rakyart gây ấn tượng xấu khi anh lao tới, tấn công cầu thủ Indonesia. Tuy vậy, thủ môn đội bóng xứ chùa Vàng lại không quên đổ tội cho đối thủ trong phần xin lỗi người hâm mộ nước nhà.

Cụ thể, thủ môn Soponwit Rakyart viết: “Xin chào, tôi là Soponwit Rakyart, thủ môn của đội tuyển U22 Thái Lan đã chơi trận chung kết SEA Games 2023.

Không có chuyện tôi đi gây sự với các cầu thủ Indonesia. Nhưng phải thừa nhận tôi đã tấn công họ. Tôi phải chấp nhận điều này và đó là một trong những sai lầm lớn nhất của tôi. Trước hết, tôi xin lỗi các đồng đội và ban huấn luyện, và quan trọng nhất, tôi xin lỗi tất cả người hâm mộ bóng đá Thái Lan.

Trong pha xô xát, cầu thủ Indonesia đã chạy đến đấm đồng đội của tôi. Đứng nhìn cảnh đó và thấy họ làm điệu bộ giễu cợt, tôi không thể chịu nổi. Đánh xong, anh ta tiếp tục gây thương tích cho những người khác. Khi thấy anh ta đấm đồng đội, tôi đã không kiềm chế được bản thân. Dù sao, tôi không có lời bào chữa nào cho hành động này”.

thu mon u22 thai lan
Soponwit Rakyart phải nhận tấm thẻ đỏ sau hành vi phi thể thao

Với hành vi phi thể thao trong trận đấu, thủ môn Soponwit Rakyart đã phải hứng chịu nhiều chỉ trích từ người hâm mộ Thái Lan. Chưa dừng lại ở đó, cầu thủ này nhiều khả năng sẽ phải nhận cả án kỷ luật rất nặng từ LĐBĐ nước nhà.

(VIDEO: Indonesia và Thái Lan ẩu đả kinh hoàng, ghi vết nhơ xấu trong lịch sử SEA Games)
Theo dõi Sports442 trên