sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Hậu màn ẩu đả của đội nhà với Indonesia, sếp lớn Thái Lan xin từ chức kèm lời bất lực

Thứ năm, 18/05/2023 19:46 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Trưởng đoàn U22 Thái Lan tại SEA Games 32 - Yuttana Yimkarun, đã quyết định viết đơn từ chức sau màn ẩu đả của đội nhà với U22 Indonesia.

U22 Thái Lan để thua đậm 2-5 U22 Indonesia ở trận chung kết, qua đó ngậm ngùi nhìn đối thủ giành HCV SEA Games 32. Tuy nhiên, có lẽ điều khiến người hâm mộ xứ chùa Vàng thất vọng hơn là màn ẩu đả của đội nhà trong trận chung kết.

Theo đó, sau bàn thắng vươn lên dẫn trước 3-2 của U22 Indonesia, cầu thủ cũng như ban huấn luyện của hai đội đã lao vào nhau dẫn đến màn hỗn chiến quyết liệt trên sân. Thậm chí, thủ môn của U22 Thái Lan cũng không ngần ngại chạy quãng đường nửa sân để đòi hơn thua với đối thủ. Sau vụ ẩu đả, trọng tài đã phải rút ra "cơn mưa" thẻ phạt dành cho thành viên của hai bên. 

man au da giua u22 thai lan vs u22 indonesia
U22 Thái Lan và U22 Indonesia đã để lại những hình ảnh xấu xí trong trận chung kết SEA Games với màn hỗn chiến

Mới đây, tờ Siam Sport xác nhận trưởng đoàn U22 Thái Lan tại SEA Games 32 - Yuttana Yimkarun, đã quyết định viết đơn từ chức và sẽ sớm sớm gửi một lá đơn từ chức lên LĐBĐ Thái Lan (FAT). Theo đó, vị quan chức này nhận trách nhiệm về việc không thể kiểm soát hành vi của các cầu thủ và ban huấn luyện U22 Thái Lan trên đất Campuchia.  

"U22 Thái Lan nên học cách chấp nhận thất bại trước Indonesia. Chúng ta đã phạm nhiều sai lầm khác nhau. Đây là bài kiểm tra khả năng kiểm soát cảm xúc. Tôi luôn nhấn mạnh rằng khi bị phạm lỗi, các cầu thủ phải kiểm soát cảm xúc của mình", ông Yuttana Yimkarun bất lực.

truong doan u22 thai lan
Ông Yimkarun quyết định từ chức trưởng đoàn U22 Thái Lan sau SEA Games 32. Ảnh: Changsuek.

Bên cạnh đó, Chủ tịch Somyot Poompanmoung cũng gửi lời xin lỗi sau màn ẩu đả tại trận chung kết: "Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) bày tỏ nỗi thất vọng và xin lỗi khán giả, ban tổ chức SEA Games 32 về sự hỗn loạn bên ngoài sân trong trận tranh HCV. Chúng tôi sẽ thành lập ủy ban điều tra, khẩn trương tìm ra nguyên nhân dẫn đến vụ xô xát và sẽ có hình phạt thích đáng với những người tham gia vụ việc này".

(VIDEO: Indonesia và Thái Lan ẩu đả kinh hoàng, ghi vết nhơ xấu trong lịch sử SEA Games)
Theo dõi Sports442 trên