sports442.com
Thứ hai, 13/05/2024

HLV U22 Thái Lan tuyên bố có đội hình mạnh nhất để 'giành vàng' tại SEA Games 32

Thứ hai, 10/04/2023 12:03 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

HLV U22 Thái Lan - Issara Sritaro tiết lộ đang có trong tay đội hình mạnh nhất để chinh chiến tại SEA Games 32.

Thời gian gần đây, truyền thông xứ chùa Vàng cũng như Đông Nam Á đưa tin U22 Thái Lan sẽ không có được lực lượng mạnh nhất tại SEA Games 32. Theo đó, nhiều tài năng trẻ của họ trong đó có Suphanat bỏ ngỏ khả năng góp mặt tại kỳ Đại hội sắp tới.

Dẫu vậy, HLV U22 Thái Lan - Issara Sritaro mới đây tiết lộ kế hoạch triệu tập của đội nhà cho SEA Games 32. Theo đó, vị chiến lược gia này khẳng định sẽ triệu tập thành phần dự kiến mạnh nhất có thể của "Tiểu Voi chiến".

hlv u22 thai lan 1
HLV U22 Thái Lan tuyên bố có đội hình mạnh nhất tại SEA Games 32

"Chúng tôi có trong tay danh sách 50 cầu thủ tốt nhất của U22 Thái Lan, sẽ rút gọn còn khoảng 26 đến 30 người và tập trung vào ngày 11/4, nhưng chia thành từng nhóm nhỏ. Bao gồm các cầu thủ chắc chắn được CLB cho phép tập trung, số còn lại lần lượt sẽ đến với hạn chót vào ngày 24/4 để có đủ lực lượng tốt nhất.

Chúng tôi sẽ có các buổi tập và kiểm tra thể trạng để loại dần các cầu thủ không đáp ứng, nhưng mỗi vị trí đều sẽ có từ 1 đến 3 phương án có thể thay thế cho nhau", nhà cầm quân U22 Thái Lan cho biết.

u22 thai lan doha cup
Nhiều cầu thủ của U22 Thái Lan thi đấu ấn tượng tại Doha Cup 2023 sẽ góp mặt tại SEA Games 32

Về thành phần của đội bóng xứ chùa Vàng dự SEA Games sắp tới, HLV Issara Sritaro tiết lộ: "Chắc chắn có đủ ít nhất 11 cầu thủ chính thức mà tôi thường sử dụng thi đấu ở giải Doha Cup. Khoảng 5 đến 6 cầu thủ đã thi đấu ở 2 trận gồm hòa Ả Rập Xê Út 2-2 và thắng Qatar 1-0 đều có tên và sẽ chắc suất chính thức.

Tôi cũng sẽ chờ xem tình hình chấn thương của William Vaderje (từ CLB Port) hay tiền đạo Yotsakorn Burapha của CLB Samut Prakan City, nếu có thể họ vẫn được gọi vào thành phần dự SEA Games 32. Bên cạnh đó, cầu thủ Sirimongkol Rattanapoom từ CLB OH Leuven ở Bỉ cũng sẽ được xem xét, nếu CLB đồng ý tôi sẽ gọi ngay".

Bên cạnh đó, tờSMMSPORT cũng tiết lộ: "Những cầu thủ U22 Thái Lan đã chơi ấn tượng ở giải Doha Cup hồi cuối tháng 3 gồm Jonathan Khemdee, Chatmongkol Rueangthanarot, Airfan Doloh, Channarong Promsrikaew hay Teerasak Poeiphimai… nhiều khả năng sẽ là những trụ cột dự SEA Games 32 chinh phục chiếc HCV môn bóng đá nam".

(VIDEO: Ben David mở tỷ số cho U23 Thái Lan)
Theo dõi Sports442 trên