sports442.com
Thứ hai, 13/05/2024

Vào bảng đấu khó, HLV U22 Thái Lan mỉa gắt: 'Sao không đưa Indonesia vào luôn'

Thứ hai, 10/04/2023 09:28 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

HLV U22 Thái Lan - Issara Sritaro bày tỏ sự không hài lòng về bảng đấu nặng của mình so với bảng đấu của chủ nhà Campuchia tại SEA Games 32.

Tại SEA Games 32, U22 Thái Lan nằm ở bảng B cùng với các đội Việt Nam, Malaysia, Singapore và Lào. Đây được coi là bảng đấu được đánh giá khó nhằn khi nhìn vào bảng A, nơi có sự hội tụ của chủ nhà Campuchia, Indonesia, Philippines và Timor Leste.

Với kết quả bốc thăm chia bảng này, HLV U22 Thái Lan - Issara Sritaro tỏ ra không mấy hài lòng và lên tiếng mỉa mai: "Được rồi, Thái Lan có thể gặp bất kỳ ai, Việt Nam, Malaysia, Singapore, Lào, ai cũng có thể. Nhưng ở bảng đấu này, sao không đưa Indonesia vào luôn. Họ thay thế Lào thì hợp lý đấy. Nhưng thực ra điều đó là không thể vì họ cùng nhóm (hạt giống) với chúng tôi ở lễ bốc thăm".

hlv u22 thai lan
HLV U22 Thái Lan không hài lòng về cách chia bảng môn bóng đá nam tại SEA Games 32

Trước đó, trên các diễn đàn mạng xã hội xuất hiện nhiều ý kiến tiêu cực cho rằng chủ nhà Campuchia cố tình dàn xếp kết quả bốc thăm môn bóng đá nam SEA Games 32. Theo đó, bảng B sẽ là những cuộc "tử chiến" thực sự giữa các đội bóng được đánh giá cao trong khu vực, trong khi chủ nhà Campuchia lại khá ung dung với bảng đấu dễ thở.

Tuy nhiên, việc vào bảng đấu như thế này cũng mang lại những điều tích cực cho U22 Thái Lan. Theo HLV Issara Sritaro, việc đối đầu với các đối thủ mạnh ngay từ vòng bảng có thể giúp "Voi chiến" tích lũy kinh nghiệm thực chiến, qua đó rắn rỏi hơn ở hành trình hiện thực hóa mục tiêu giành HCV.

u22 thai lan
U22 Thái Lan được đặt mục tiêu giành HCV tại SEA Games 32

"Nhưng từ quan điểm giúp nâng cao trình độ của một tập thể thì cách chia bảng ấy lại tốt. Tính cạnh tranh cao sẽ giúp nâng cao trình độ của cả đội. Nếu gặp những đối thủ giỏi, các cầu thủ cũng sẽ tiến bộ nhanh chóng", nhà cầm quân U22 Thái Lan khẳng định.

Môn bóng đá nam SEA Games 32 sẽ khởi tranh từ ngày 29/4 tới với các trận đấu của bảng A. Sau đó 1 ngày sẽ là các lượt trận của bảng B - bảng đấu của U22 Việt Nam.

(HIGHLIGHTS U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan - Tuyệt phẩm đẹp không tưởng mang về tấm HCV lịch sử)
Theo dõi Sports442 trên