sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

HLV Vũ Tiến Thành nhận án phạt nặng sau phát ngôn: 'Cứ đá với Hà Nội FC là thua vì trọng tài'

Thứ hai, 10/04/2023 11:53 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

HLV Vũ Tiến Thành của CLB TP.HCM sắp phải nhận án phạt từ VFF sau những phát ngôn tranh cãi thời gian gần đây.

Sáng nay ngày 10/4, Ban tổ chức giải vô địch quốc gia V-League đã có hồ sơ gửi lên Ban kỷ luật VFF liên quan tới những phát ngôn thiếu tích cực của thuyền trưởng CLB TP.HCM HLV Vũ Tiến Thành. Ngay sau đó, Ban kỷ luật nhóm họp và gần như chắc chắn đưa ra mức án kỷ luật với thuyền trưởng TP.HCM.

Thời gian qua, HLV Vũ Tiến Thành liên tục có những phát biểu không phù hợp. Cụ thể, sau trận thua Bà Rịa - Vũng Tàu tại Cúp Quốc gia 2023, HLV Vũ Tiến Thành từng có phát ngôn: "VPF tổ chức như một giải phường, không tạo được không khí, không có công nghệ tổ chức".

hlv vu tien thanh
HLV Vũ Tiến Thành sắp phải đối mặt án phạt từ VFF

Sau phát ngôn này VPF đã lập tức có công văn đề nghị CLB TP.HCM nhắc nhở, rút kinh nghiệm đối với ông Vũ Tiến Thành. Tuy nhiên ông Thành nói, nhắc nhở cũng vô giá trị vì những gì ông nói là muốn đóng góp cho bóng đá Việt Nam phát triển nhưng VPF không chịu lắng nghe và thay đổi.

Và mới đây nhất sau trận thua Hà Nội ở vòng 5 V-League, HLV Vũ Tiến Thành tiếp tục có phát ngôn chỉ trích thẳng thắn công tác trọng tài đồng thời không ngại đả kích nhà đương kim vô địch Hà Nội FC. HLV trưởng CLB TP. HCM thẳng thắn:

"Cứ đá với Hà Nội FC là chúng tôi thua bởi trọng tài. Tôi đã nhiều lần phê bình VPF rồi. Tôi đã nhiều lần ý kiến với VPF về việc cựu Chủ tịch CLB Hà Nội Nguyễn Quốc Hội nằm trong VPF, như vậy ai mà đá lại. Trọng tài có thấy lỗi cũng không dám bắt. Đã chơi bóng phải nghĩa khí chứ không thể cứ để bị đè đầu cưỡi cổ như vậy được".

hlv vu tien thanh
HLV Vũ Tiến Thành và CLB TP.HCM đang phải đối mặt với nhiều khó khăn mùa giải 2023

Ông Vũ Tiến Thành dẫn dắt CLB TP.HCM từ tháng 10/2022 thay cho chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng và thành công giúp "chiến hạm đỏ" trụ hạng sau đó. Mùa giải 2023 này sau 5 vòng đấu, CLB TP.HCM đang xếp thứ 12 trên tổng số 14 đội với chỉ 3 điểm có được nhờ chiến thắng trước CLB Bình Dương ở vòng 4. Còn lại đội bóng này toàn thua ở 4 lượt trận. 

VIDEO: HLV Vũ Tiến Thành "Sài Gòn FC đã không còn là của bầu Hiển nữa" 
Theo dõi Sports442 trên