sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Quang Hải về Thai League sau cuộc chia tay 'thế kỷ' với Pau FC?

Thứ hai, 10/04/2023 10:40 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Mới đây người đại diện Quang Hải, ông Michele Fersini dã úp mở tương lai của tiền vệ mang số áo 19 trên trang cá nhân.

Tính đến thời điểm hiện tại việc Quang Hải chia tay với Hà Nội FC dường như chỉ còn là vấn đề thời gian. Sau 8 vòng đấu, những con số thống kê nghèo nàn vẫn đeo bám tiền vệ số 19. Ở trận đấu Pau FC hòa Metz 1-1 vào rạng sáng 9/4 đã là lần thứ 3 liên tiếp Quang Hải bị gạch tên khỏi danh sách thi đấu kể từ đầu năm 2023. 

quang hai
Có nhiều đồn đoán về tương lai của Quang Hải trong đó có bến đỗ Thai League

Phía người đại diện Quang Hải ông Michele Fersini cũng có động thái cho thấy đã hết kiên nhẫn với đội chủ sân Nouste Camp. Và mới đây trên trang cá nhân, ông Michele Fersini đã úp mở thông tin "đang chờ đợi một lời đề nghị tốt từ Thái Lan" khi nói về tương lai của Quang Hải. Trước ý kiến cho rằng Thái League nhỏ bé so với tầm vóc của Quang Hải, ông Fersini khẳng định "hãy cùng chờ xem".

Trong quá khứ, từng có hai cầu thủ Việt Nam thi đấu ở giải Thái Lan là Đặng Văn Lâm và Lương Xuân Trường. Được biết, người đại diện của Quang Hải sẽ có buổi làm việc chính thức với CLB Pau vào tuần này.

a-4239
Bình luận của ông Michele Fersini.

Thời điểm hiện tại đang xuất hiện 3 luồng thông tin về tương lai của Quang Hải. Ngoài đồn đoán về việc sang Thai League thì trước đó còn có thông tin cho rằng việc tiền vệ sinh năm 1997 đang cân nhắc giữa 2 ngã rẽ gồm phương án tiếp tục tìm kiếm cơ hội ở trời Âu hoặc quay trở lại V-League. 

Nếu ở lại châu Âu, nhiều khả năng Quang Hải sẽ sang Thụy Sĩ, Tây Ban Nha hoặc Ý thi đấu. Người đại diện của Quang Hải - ông Fersini Michele Donato vốn sở hữu một công ty môi giới cầu thủ khá có tiếng tại  Thụy Sĩ. Trong khi đó các giải quốc nội Tây Ban Nha hay Ý cũng là một gợi ý tiềm năng. 

Các CLB V-League thì luôn có động thái cho thấy sự sẵn sàng nếu Quang Hải về nước thi đấu. Hai bến đỗ sáng giá nhất cho ngày Quang Hải trở về chính là CLB cũ Hà Nội FC và tân binh V-League CLB Công an Hà Nội. 

VIDEO: Quang Hải phô diễn kỹ thuật đỉnh cao tại Pau FC 
Theo dõi Sports442 trên