sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Đại diện Quang Hải hết kiên nhẫn, ấn định buổi đàm phán với Pau FC

Chủ nhật, 09/04/2023 17:34 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Chia sẻ với Zing, người đại diện của Quang Hải - Michele Fersini cho biết đã lên kế hoạch đàm phán với Pau FC về tương lai của Hải "con".

Quang Hải sang Pháp mang theo niềm tin và hy vọng của người hâm mộ Việt Nam. Tuy nhiên, đã gần 1 năm gia nhập Pau FC, tiền vệ sinh năm 1997 dường như vẫn chưa tìm được chỗ đứng ở bến đỗ này. 

Số lần được trao cơ hội đá chính của Quang Hải ở đội bóng nước Pháp chỉ đếm trên đầu ngón tay. Thay vào đó, anh thường xuyên phải ngồi dự bị hoặc không được điền tên trong danh sách thi đấu và đỉnh điểm là việc phải xuống đá cùng đội hình B ở giải hạng 5 Pháp.

quang hai
Quang Hải không mấy được trọng dụng tại Pau FC

Bởi vậy, người đại diện của Quang Hải - Michele Fersini không khỏi bức xúc về cách đối xử của Pau FC với tiền vệ sinh năm 1997 trong suốt thời gian qua. 

Chia sẻ với Zing, ông Michele Fersini cho biết: “Tôi không hài lòng với cách họ đối xử với Quang Hải. Hôm qua (8/4), tôi đã gặp Yann Laporte-Frey và Joel Lopez (lần lượt là giám đốc điều hành và giám đốc kỹ thuật CLB Pau – PV) tại văn phòng CLB để nói chuyện về Quang Hải. Tôi đề đạt một cuộc đàm phán chính thức với ban lãnh đạo CLB vào đầu tuần tới”.

nguoi dai dien cua quang hai
Đại diện Quang Hải (ngoài cùng bên phải) đứng nói chuyện với 2 thành viên BLĐ CLB Pau. Ảnh: Michele Fersini.

Nói đi cũng phải nói lại, phải thừa nhận rằng Quang Hải cũng chưa thể hiện được nhiều kể từ khi gia nhập Pau FC. Dấu ấn lớn nhất của tiền vệ Việt Nam trong màu áo của đội bóng nước Pháp đến thời điểm hiện tại là một bàn thắng duy nhất. 

Bên cạnh đó, Pau FC lại đang không có được phong độ tốt và đứng trước nguy cơ xuống hạng tại Ligue 2. Bởi vậy, việc HLV Tholot không trao cơ hội nhiều cho Quang Hải cũng là điều tương đối dễ hiểu.

Với tình hình hiện tại của CLB Pau, khả năng Quang Hải ra đi trong thời gian tới là hoàn toàn có thể. Tuy vậy, người đại diện Michele Fersini vẫn úp mở về tương lai của Hải "con" và khẳng định mọi chuyện chỉ được quyết định sau cuộc làm việc với lãnh đạo CLB.

(VIDEO: Quang Hải phô diễn kỹ thuật đỉnh cao tại Pau FC)
Theo dõi Sports442 trên