sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

HLV U22 Indonesia: 'Tôi bị trọng tài chơi khăm, nếu thua không dám về nhà mất'

Chủ nhật, 21/05/2023 22:30 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Mới đây, HLV U22 Indonesia đã bộc bạch về tình huống ăn mừng hụt trong trận chung kết SEA Games 32 với U22 Thái Lan.

Trong trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 32, U22 Indonesia đã đánh bại U22 Thái Lan sau 120 phút thi đấu để giành tấm HCV. Đáng chú ý khi trước đó, trận đấu tưởng chừng đã kết thúc sớm hơn với tiếng còi của trọng tài ở những phút bù giờ cho 90 phút thi đấu chính thức.

Cụ thể, ở thời điểm gần hết thời gian bù giờ và U22 Indonesia đang dẫn trước U22 Thái Lan với tỷ số -1, trọng tài bỗng nổi một tiếng còi. Ngay sau đó, ban huấn luyện cùng các cầu thủ đội bóng xứ Vạn đảo đã chạy ra sân ăn mừng cuồng nhiệt vì tưởng đó là tiếng còi mãn cuộc.

Tuy nhiên, đó chỉ là tiếng còi mà trọng tài cho U22 Thái Lan hưởng quả đá phạt. Và trong tình huống đá phạt cuối cùng đó, U22 Thái Lan đã có bàn thắng san bằng tỷ số 2-2. Dẫy vậy, đội bóng xứ chùa Vàng vẫn phải chịu khuất phục trước Indonesia trong hiệp phụ.

hlv u22 indonesia an mung hut
Ban huấn luyện cũng như các cầu thủ U22 Indonesia đã có màn ăn mừng hụt ở trận chung kết SEA Games 32. Ảnh: Bola

Trong buổi phỏng vấn mới đây, HLV U22 Indonesia - Indra Sjafri đã nhắc lại về màn ăn mừng hụt của đội: "Trọng tài đã thực sự thổi còi. Vì thế, tôi mới chạy ra sân ăn mừng. Tôi cảm giác mình cứ như bị chơi khăm vậy. Có lẽ, nếu đội bóng không giành chiến thắng, tôi sẽ trở thành trò cười và không dám về nhà mất.

Thú thực, tôi tưởng rằng trọng tài đã thổi hai hồi còi. Tôi không để ý kỹ lắm bởi đang tập trung vào trận đấu. Dewangga đã lao vào tôi để ăn mừng, cộng thêm hai thành viên khác chạy vào sân khiến tôi nhầm lẫn".

hlv u22 indonesia
HLV Indra Sjafri góp công lớn giúp bóng đá Indonesia làm nên lịch sử ở SEA Games 32. Ảnh: VNExpress

Tấm HCV môn bóng đá nam SEA Games 32 không chỉ khẳng định sức mạnh của U22 Indonesia ở khu vực, mà còn cho thấy tài cầm quân của HLV Indra Sjafri. Tuy nhiên, vị chiến lược gia này vẫn chưa chắc chắn được trao trọng trách dẫn dắt đội U23 Indonesia dự ASIAD 2023 diễn ra vào tháng 9 tới.

"Tôi chỉ làm theo nhiệm vụ được liên đoàn giao phó. Nhiệm vụ của tôi ở SEA Games đã hoàn thành. Tôi vẫn đang chờ đợi nhiệm vụ tiếp theo của mình. Dù được giao nhiệm vụ nào, tôi cũng cố gắng hoàn tất", HLV Indra Sjafri chia sẻ thêm.

(VIDEO: U22 Indonesia diễu hành ăn mừng tấm HCV SEA Games 32)
Theo dõi Sports442 trên