sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Quang Hải sắp 'khăn gói' về Việt Nam, Pau FC phải đón nhận cơn khủng hoảng chưa từng có

Chủ nhật, 21/05/2023 12:21 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Pau FC vừa phải nhận trận thua đậm nhất từ đầu mùa giải và chuẩn bị rơi xuống nhóm xuống hạng tại Ligue 2.

Đúng như dự đoán, Quang Hải tiếp tục bị gạch tên khỏi danh sách đăng ký thi đấu của Pau FC khi không còn nằm trong kế hoạch của HLV Didier Tholot. Tiền vệ của ĐT Việt Nam gần như sẽ chắc chắn rời đi sau khi mùa giải này kết thúc dù vẫn còn 1 năm trong hợp đồng.

Ở vòng 36 Ligue 2, Pau FC được thi đấu trên sân nhà để chạm trán Bastia. Dù bị đánh giá thấp hơn đối thủ, đoàn quân của HLV Didier Tholot bất ngờ nhập cuộc hứng khởi và có được bàn mở tỷ số. Sau đường chuyền dọn cỗ của Henri Saivet, George băng xuống dứt điểm đẹp mắt để hạ gục thủ môn đối phương.

Pau FC
Pau FC nhận trận thua đậm nhất từ đầu mùa

Tuy nhiên cũng từ sau bàn thắng này thì Pau FC đã hoàn toàn đánh mất thế trận. Những pha tấn công dồn dập giúp Bastia nhanh chóng lật ngược thế cờ và có được 2 bàn thắng liên ở phút thứ 20, 23 nhờ công Benjamin Santelli, Frank Magri để dẫn 2-1. Hiệp 1 có lẽ đã kết thúc với tỷ số hòa 2-2 tuy nhiên Begraoui của Pau FC lại sút hỏng phạt đền cực kỳ đáng tiếc.

Sang đến hiệp 2 hàng công của Bastia chơi cực kỳ thăng hoa và nã thêm 4 bàn thắng vào lưới Pau FC. Hàng thủ của đội bóng Quang Hải chỉ biết chịu trận trước sức tấn công của đối thủ. Pau FC chỉ có thêm 1 pha lập công ở chấm 11m của Bassouamina để ấn định tỷ số thua 2-6.

Ligue 2
Bảng xếp hạng Ligue 2 sau lượt trận rạng sáng 21/5

Đây cũng là trận thua có tỷ số đậm nhất kể từ đầu mùa giải tới giờ của Pau FC. Đội bóng của Quang Hải đang đứng thứ 16 và chỉ cần Valenciennes thắng là sẽ phải rơi xuống nhóm xuống hạng trong khi giải đấu chỉ còn 2 vòng nữa.

Về phía Quang Hải, tiền vệ sinh năm 1997 cũng chuẩn bị về Việt Nam vào tháng 6 tới để cùng ĐTQG đá giao hữu với Hồng Kông vào ngày 15/6. Đây là trận ra mắt chính thức của HLV Troussier với ĐT Việt Nam. Sau mùa giải này, Quang Hải cũng gần như sẽ rời Pau FC ngay lập tức khi không tìm được tiếng nói chung trong thời gian qua​

VIDEO: Cận cảnh pha ngả bàn đèn cực đẹp của Quang Hải cho Pau FC 
Theo dõi Sports442 trên