sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

HLV Park Hang Seo bất ngờ tái xuất Việt Nam, báo tin cực vui giữa mùa SEA Games

Thứ ba, 09/05/2023 15:59 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

HLV Park Hang Seo mới đây trở lại Việt Nam để bắt đầu hành trình hiện thực hóa dự định đề ra trước đó.

Mới đây, HLV Park Hang Seo đã bất ngờ trở lại Việt Nam sau đợt nghỉ dài ở quê nhà Hàn Quốc. Theo đó, cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam chính thức bắt tay vào thực hiện dự án mở học viện bóng đá trẻ của mình.

Trên trang mạng xã hội cá nhân, thầy Park cập nhật những hình ảnh mới nhất của học viện đào tạo bóng đá trẻ mang tên mình có trụ sở tại Hà Nội. Cụ thể, nhà cầm quân người Hàn đăng tải đoạn vui đùa với những bạn nhỏ - được cho là những học viên đầu tiên của học viện bóng đá Park Hang Seo.

"Vui đùa là con đường dẫn đến niềm hạnh phúc thời thơ ấu và sự thông thái của tuổi trưởng thành. Thời gian vui chơi với trẻ nhỏ không bao giờ là lãng phí", HLV Park Hang Seo viết trên trang cá nhân.

hoc vien bong da hlv park hang seo
HLV Park Hang Seo gặp gỡ những học viên nhí của học viện đào tạo bóng đá mang tên mình ở Việt Nam. Ảnh: FBNV

Trước đó, HLV Park Hang Seo quyết định ủy quyền cho người con trai độc nhất Park Sung Chan đứng tên xây dựng học viện đào tạo bóng đá trẻ đầu tiên ở Việt Nam.

HLV Park Hang Seo không gia hạn hợp đồng với bóng đá Việt Nam sau năm 2023. Trong 5 năm gắn bó, nhà cầm quân người Hàn đã mang lại nhiều thành công cho bóng đá nước nhà khi giúp các đội tuyển Việt Nam đạt được những danh hiệu và cột mốc ở sân chơi khu vực lẫn châu lục, tiêu biểu là chức vô địch AFF Cup 2008, 2 tấm HCV SEA Games,...

hlv park hang seo
HLV Park Hang Seo mang lại nhiều thành công cho bóng đá Việt Nam trong 5 năm gắn bó

Và giữa lúc U22 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của tân HLV Philippe Troussier đang thi đấu tại SEA Games 32, HLV Park Hang Seo mới đây cũng bất ngờ được nhắc tên.

Cụ thể, sau trận thắng lịch sử 3-0 trước U22 Philippines, HLV U22 Timor Leste - Park Soon Tae bộc bạch: "Tôi đến Đông Nam Á sau ông Park Hang Seo, nên phần nào trong tôi cũng muốn gặt hái thành công như ông ấy. Tôi luôn coi ông Park như nguồn cảm hứng”.

Về phía U22 Việt Nam, thầy trò HLV Troussier đã chính thức giành quyền vào chơi ở bán kết SEA Games năm nay sau trận thắng Malaysia. Nhà ĐKVĐ sẽ quyết đấu với Thái Lan ở lượt trận cuối vòng bảng để tranh ngôi nhất bảng B. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 11/5.

(VIDEO: HLV Park Hang Seo căn dặn các cầu thủ U22 Việt Nam trước khi về Hàn Quốc)
Theo dõi Sports442 trên