sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Chuyên gia ESPN dự đoán kết quả trận U22 Việt Nam vs U22 Malaysia

Thứ hai, 08/05/2023 11:52 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Mới đây, chuyên gia của ESPN - Jones Knows đưa ra những nhận định đồng thời dự đoán kết quả cuộc đối đầu giữa U22 Việt Nam và U22 Malaysia.

Vào lúc 19h00 hôm nay (8/5), U22 Việt Nam sẽ bước vào lượt trận thứ 3 tại SEA Games 32, gặp U22 Malaysia. Màn thư hùng "long tranh, hổ đấu" này sẽ có ảnh hưởng lớn tới cơ hội giành tấm vé vào bán kết của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Cục diện bảng B lúc này đang trở nên kịch tính và khó đoán hơn bao giờ hết sau khi U22 Thái Lan đả bại Malaysia. Theo đó, Việt Nam và ​Thái Lan đang dẫn đầu bảng đấu khi cùng có được 6 điểm và hiệu số +4. Trong khi đó, U22 Malaysia bám đuổi ráo riết phía sau với 3 điểm giành được.

bxh bang b
BXH bảng B môn bóng đá nam SEA Games 32

Theo đó, một chiến thắng trước U22 Malaysia ở trận tới sẽ giúp U22 Việt Nam có vé vào bán kết sớm một vòng đấu. Ngược lại, nếu hòa hoặc thua "Bầy tiểu Hổ Mã Lai", thầy trò HLV Troussier vẫn có thể đi tiếp, song cánh cửa khi đó sẽ trở nên hẹp hơn.

Trong bài phân tích mới đây, chuyên gia Jones Knows thuộc tờ thể thao ESPN khu vực châu Á đã đưa ra những đánh giá: “U22 Việt Nam bước vào Sea Games 2023 với nhiều kỳ vọng từ giới mộ điệu. Dù vậy, sau 2 lượt trận đã qua, màn trình diễn của đội bóng áo đỏ chỉ ở mức chấp nhận được với những chiến thắng trước 2 đội bóng yếu nhất bảng Lào và Singapore".

Dẫu vậy, vị chuyên gia ESPN bày vẫn bày tỏ sự tin tưởng tuyệt đối về U22 Việt Nam và dự đoán thầy trò HLV Troussier sẽ vượt khó để giành vé đi tiếp tại SEA Games năm nay.

u22 viet nam vs u22 malaysia 2
U22 Việt Nam được dự đoán sẽ đánh bại Malaysia để giành vé vào bán kết SEA Games 32

"Quay lại với lượt trận chiều nay, thầy trò HLV Philippe Troussier sẽ có bài test thực sự mang tên U22 Malaysia và nếu thi đấu mất tập trung, họ hoàn toàn có thể trả giá bằng tấm vé đi tiếp

Nhưng nên nhớ rằng, U22 Việt Nam vẫn là đội bóng sáng cửa giành thắng lợi khi họ được nghỉ ngơi ở lượt trận thứ 3. Với thời tiết nắng gắt tại Campuchia, việc được nghỉ ngơi gần 5 ngày sẽ là ưu thế, giúp U22 Việt Nam lấy lại thể lực.

Trong khi đó, U22 Malaysia có ít thời gian nghỉ ngơi hơn đối thủ khi vừa có trận đấu mất sức với thất bại 0-2 trước U22 Thái Lan cách đây 2 ngày.

Tất nhiên, khó có thể khẳng định diễn biến 90 phút thi đấu thực tế song ngay ở thời điểm xuất phát, U22 Malaysia là người thiệt thời về mặt thể lực và rất có thể đây là nguyên nhận khiến họ thất bại trước đối thủ”, chuyên gia Jones Knows nhận định.

(VIDEO: Việt Nam ăn mừng sau trận đại thắng Malaysia)
Theo dõi Sports442 trên