sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Chinh chiến SEA Games, Huỳnh Như vẫn khiến Lank FC 'phát cuồng' sau động thái đặc biệt

Thứ hai, 08/05/2023 11:07 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Mới đây, Huỳnh Như đã có động thái gây ấn tượng với Lank FC dù đang cùng ĐT Việt Nam chinh chiến tại SEA Games 32.

Hiện tại, Huỳnh Như đang cùng ĐT nữ Việt Nam thi đấu tại SEA Games 32 diễn ra ở Campuchia. Trước đó, cô được CLB chủ quản - Lank FC cho phép trở về chinh chiến tại kỳ Đại hội khu vực và rời Bồ Đào Nha từ ngày 25/4.

Trong thời gian này, Huỳnh Như vẫn tranh thủ thời gian để cổ vũ cho Lank FC từ phương xa. Theo đó, tối 7/5, tiền đạo Việt Nam đăng bức ảnh cô ngồi theo dõi đồng đội ở CLB chủ quản thi đấu kèm dòng nhắn gửi: "Tranh thủ cổ vũ Lank FC từ xa. Cố lên các bé ơi".

huynh nhu co vu lank fc
Huỳnh Như tiếp động lực cho các đồng đội của Lank FC từ phương xa. Ảnh: FBNV

Đáng tiếc khi Lank FC vẫn phải nhận thất bại sát nút 1-2 trước đối thủ ở trận này. Tuy vậy, đội bóng của Huỳnh Như đứng thứ 6 trên BXH giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha và chắc chắn trụ hạng ở mùa giải năm nay. Đây cũng là một trong những lý do khiến Lank FC đồng ý với lời đề nghị của VFF cho Huỳnh Như về thi đấu tại SEA Games 32.

Hiện tại, ĐT nữ Việt Nam đang tập trung hướng tới trận gặp Philippines ở lượt trận cuối vòng bảng môn bóng đá nữ SEA Games 32. Ngoài mục tiêu giúp đội giành quyền vào bán kết, Huỳnh Như cũng mong muốn ghi thật nhiều bàn thắng để đoạt danh hiệu Vua phá lưới tại kỳ Đại hội năm nay.

huynh nhu dt nu viet nam
Huỳnh Như quyết tâm đoạt danh hiệu "Vua phá lưới" tại SEA Games 32

Chia sẻ trước thềm trận gặp Philippines, Huỳnh Như cho biết: "Các cầu thủ Philippines có thể hình tốt nhưng xoay sở không nhanh như cầu thủ Việt Nam. Tôi và đồng đội sẽ biết cách khai thác để ghi bàn thắng.

Chúng tôi rất tự tin vì đã quen với thời tiết nên sẽ đảm bảo đủ thể lực đá tốt 90 phút. Kinh nghiệm thi đấu châu Âu của tôi là không đứng quá gần với đối thủ và cố gắng kiểm soát bóng tốt.

Do chưa chắc vào bán kết nên chúng tôi phải quyết tâm ở trận đấu sắp tới với tuyển nữ Philippines".

Trận đấu giữa ĐT nữ Việt Nam vs Philippines sẽ diễn ra lúc 16h00 ngày 9/5. Cuộc đối đầu này có tính chất quan trọng khi quyết định tấm vé vào bán kết của hai đội.

(VIDEO: Huỳnh Như phô diễn đẳng cấp, tuyển Việt Nam dẫn trước Myanmar)
Theo dõi Sports442 trên