sports442.com
Thứ tư, 01/05/2024

Thanh Nhàn khẳng định lợi thế cực lớn của U22 Việt Nam trước trận 'sống còn' với Malaysia

Chủ nhật, 07/05/2023 20:06 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, tiền vệ Nguyễn Thanh Nhàn mới đây tiết lộ lợi thế của U22 Việt Nam trước cuộc đối đầu với Malaysia ở lượt trận thứ 2 SEA Games 32.

Chiều 7/5, U22 Việt Nam bước ra sân tập EDC ở Phnom Penh để chuẩn bị những bước cuối cùng cho cuộc đối đầu với U22 Malaysia ở lượt trận thứ 3 SEA Games 32. Màn thư hùng "long tranh, hổ đấu" này sẽ có ảnh hưởng lớn tới cơ hội giành tấm vé vào bán kết của thầy trò HLV Philippe Troussier.

u22 viet nam tap luyen
U22 Việt Nam tích cực tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với Malaysia. Ảnh: VFF

Ở buổi tập này, tiền vệ Nguyễn Thanh Nhàn chia sẻ với báo chí về tình hình của U22 Việt Nam: "Tôi và toàn đội U22 Việt Nam đã chuẩn bị cho trận đấu ngày mai với U22 Malaysia từ cách đây 2 ngày. Chúng tôi đã thả lỏng trong 2 ngày sau trận thắng U22 Singapore.

Đến ngày 6 và 7/5, toàn đội bước vào tập chiến thuật, chuẩn bị kỹ lưỡng để sẵn sàng bước vào trận đấu với U22 Malaysia. Chúng tôi đang rất hưng phấn và sẵn sàng cho trận đấu ngày mai.

Theo tôi, qua 2 trận đấu đầu tiên, lối chơi của đội cũng đã phần nào nhuần nhuyễn chiến thuật của thầy Philippe Troussier. Trận đấu ngày mai tôi mong toàn đội cũng thi đấu được như thế và giành thắng lợi".

thanh nhan
Tiền vệ Thanh Nhàn khẳng định U22 Việt Nam có lợi thế hơn U22 Malaysia trước trận đấu quyết định giữa hai đội. Ảnh: VFF

"Chúng tôi có xem trận đấu giữa U22 Thái Lan và U22 Malaysia. Chúng tôi cho rằng U22 Malaysia là đội bóng chơi giàu sức mạnh. Tôi nghĩ ngày mai sẽ là trận đấu hay của hai đội.

Việc được nghỉ nhiều ngày là lợi thế rất lớn đối với U22 Việt Nam, vì ngày hôm qua U22 Malaysia mới đá xong còn hôm nay U22 Việt Nam mới bắt đầu tập. U22 Malaysia có nhiều cầu thủ cao to và chơi sức mạnh. 

Đây là điểm mạnh nhất của họ. Để hạn chế điều này, toàn đội sẽ chơi quyết liệt, áp sát ngay từ đầu. Tôi và toàn đội rất tự tin trước trận đấu ngày mai và hy vọng sẽ giành được chiến thắng", Thanh Nhàn chia sẻ thêm.

Hiện tại, U22 Việt Nam đang tạm dẫn đầu bảng B với 6 điểm, bằng U22 Thái Lan trong khi U22 Malaysia xếp sau với 3 điểm. Nếu giành chiến thắng trước "Bầy tiểu Hổ Mã Lai", thầy trò HLV Troussier sẽ sớm đoạt vé vào bán kết tại SEA Games năm nay, mà không cần quan tâm đến kết quả trận gặp Thái Lan ở lượt đấu cuối. Trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 6/5.

(VIDEO: Văn Tùng mở tỷ số cho U22 Việt Nam trong trận gặp Singapore)
Theo dõi Sports442 trên