sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Bạo loạn sau trận thua của U22 Campuchia, nhiều người phải nhập viện

Thứ hai, 08/05/2023 16:58 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Sau trận đấu giữa U22 Campuchia và U22 Myanmar tại SEA Games 32, nhiều CĐV đã có hành động quá khích khiến một số người bị thương.

Tối 7/5, U22 Campuchia bước vào cuộc đối đầu với Myanmar ở lượt trận thứ 3 tại vòng bảng SEA Games 32 với tràn trề quyết tâm giành chiến thắng để nuôi hy vọng giành quyền vào bán kết.

Dẫu vậy, tham vọng của đội chủ nhà đã sớm bị dập tắt khi bị Myanmar chọc thủng lưới tới 2 bàn trong hiệp 1, qua đó nhận thất bại chung cuộc 0-2 trước đối thủ. Với trận thua này, U22 Campuchia đang đứng trước nguy cơ cao sớm phải dừng bước tại SEA Games 32.

Và tất nhiên, trình diễn của U22 Campuchia không thể khiến các CĐV nhà hài lòng. Thậm chí, nhiều CĐV còn có những hành động quá khích, khiến SVĐ Morodok Techno suýt rơi vào cảnh bạo loạn.

tinh nguyen vien campuchia
3 tình nguyện viên SEA Games 32 phải nhập viện sau trận đấu của U22 Campuchia và U22 Myanmar. Ảnh: BTV Cambodia

Sự cố này đã khiến một số tình nguyện viên SEA Games 32 và khán giả trên sân bị thương. Theo cập nhật từ đài BTV Cambodia, 3 tình nguyện viên làm nhiệm vụ tổ chức trật tự trong trận đấu giữa U22 Campuchia và U22 Myanmar và 1 bé gái khán giả đã phải nhập viện sau đó. 

Trong đó, 3 tình nguyện viên bị thương nói trên gồm một người từ Siem Reap, một người từ Battambang và một người từ Pursat.

Được biết, chiều 8/5, nguyên Chủ tịch LĐBĐ Campuchia - Sao Sokha đã đến thăm và hỗ trợ kinh phí cho những người bị thương nói trên.

Chia sẻ trên trang cá nhân, ông Sao Sokha cho biết: “Tôi và con trai đã đến thăm và hỗ trợ một số tiền nhỏ để mua thực phẩm hoặc các nhu cầu khác của bệnh nhân vào lúc 13h ngày 8/5/2023”.

nguyen chu tich ldbd campuchia
Nguyên Chủ tịch LĐBĐ Campuchia kịp thời hỏi thăm và hỗ trợ những người bị thương trong vụ bạo loạn mới đây

Đáng chú ý, ngay sau thất bại của đội nhà, ông Sao Sokha cũng đã xin từ chức Chủ tịch LĐBĐ Campuchia. Người tiếp quản ghế Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Campuchia tạm thời là phó Chủ tịch Khiev Sameth. Vị tướng quân đội này là Chủ tịch LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) từ năm 2019.

(VIDEO: U22 Campuchia mở tỷ số trước Timor Leste)
Theo dõi Sports442 trên