sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Chơi môn lạ còn 'bê' nguyên dàn sao nhập tịch, chủ nhà Campuchia thắng nhẹ đối thủ... 90 điểm

Thứ hai, 08/05/2023 16:01 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

ĐT cricket Campuchia đã có chiến thắng áp đảo trước Malaysia để giành tấm HCV nội dung 50 vòng ném bóng nam.

Cricket là 1 bộ môn thể thao sử dụng gậy để đánh bóng và khá phổ biến ở một số nước châu Âu. cricket lần đầu tiên xuất hiện tại một kỳ Đại hội Thể thao Đông Nam Á vào 6 năm trước tuy nhiên từ đó cũng 'bặt vô âm tín'. Thời điểm ấy, Malaysia là quốc gia thống trị ở nội dung 50 vòng ném bóng nam.

Tới SEA Games 32, cricket bất ngờ trở lại danh sách các môn thi đấu với tổng cộng 8 nội dung. Chủ nhà Campuchia không những tham dự đủ cả 8 nội dung mà còn tự tin vào những tấm HCV. Và ngay ở nội dung chung kết đầu tiên – 50 vòng ném bóng nam, đội tuyển Campuchia đã áp đảo Malaysia với cách biệt lên đến 89 điểm.

SEA Games 32
Đội tuyển cricket Campuchia giành HCV nội dung 50 vòng ném bóng nam

Chứng kiến thất bại thảm hại của đội nhà, trang Sinar Harian của Malaysia đã vô cùng kinh ngạc. Bài viết trên Sinar Harian đăng tải nội dung:

"Đội tuyển Campuchia đã tạo nên một cú sốc cho tuyển Malaysia và giật lấy tấm HCV. Một thất bại rất khó nuốt trôi của đội tuyển Malaysia khi để thua với cách biệt 89 điểm.

Với lực lượng gồm nhiều cầu thủ nhập tịch từ Ấn Độ và Pakistan, đội tuyển Campuchia đã ghi thành công tới 334 điểm trong lượt của mình. Trong đó riêng một mình cầu thủ đến từ Ấn Độ Ram Raushan Sharan đã ghi được 111 điểm".

Thực tế những cầu thủ chủ lực của đội tuyển cricket Campuchia như Ram Raushan Sharan, Lakshit Gupta hay Luqman Butt hầu hết đều được nhập tịch từ Ấn Độ và Pakistan – 2 quốc gia có nền cricket thuộc hàng mạnh nhất thế giới. Một số cái tên phải tới SEA Games 32 mới chơi trận chính thức đầu tiên cho tuyển Campuchia.

VIDEO: Cú nước rút cảm xúc của đội bơi Việt Nam SEA Games 32 
Theo dõi Sports442 trên