sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Kình ngư Việt Nam máu mũi ướt đẫm vẫn cùng đồng đội giành HCV, dậy sóng đường đua xanh

Thứ hai, 08/05/2023 12:06 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

SEA Games 32 tiếp tục ghi nhận những tấm HC quả cảm khi Nguyễn Hữu Kim Sơn xuất sắc giành Vàng cho Việt Nam trong tình trạng bị chảy máu mũi liên tục.

Tối qua 7/5, bơi lội Việt Nam đã mang về tấm HCV cảm xúc ở nội dung tiếp sức 4x200m tự do nam. Bộ tứ Huy Hoàng, Quý Phước, Hưng Nguyên và Kim Sơn thi đấu bùng nổ giúp tuyển bơi Việt Nam thêm lần nữa đánh bại Singapore để đoạt HCV với thành tích 7 phút 18 giây 51.

Chiến thắng ghi đậm dấu ấn chiến thuật khi 2 tay đua có sức bền tốt hơn nước rút là Kim Sơn, Huy Hoàng lần lượt thi đấu trước. Lúc này đội tuyển bơi VN bị đối thủ Singapore dẫn trước. Tuy nhiên đến lượt Hoàng Quý Phước, "rái cá" sông Hàn tăng tốc mạnh mẽ để rút ngắn cách biệt với các đối thủ. Và ở lượt bơi cuối cùng, Trần Hưng Nguyên đã bứt phá để vươn lên giành chiến thắng đầy ngoạn mục.

nguyen kim son
Kim Sơn trong trạng thái sức khỏe không tốt vẫn cùng đồng đội giành HCV nội dung bơi tiếp sức 4x200m nam

Đáng nói hơn khi 1 thành viên trong Bộ Tứ là Kim Sơn cho biết anh đã bị chảy máu mũi liên tục trong 3 tuần trước khi thi đấu. 

"Ngày nào tôi cũng bị 2 lần, máu chảy rất nhiều, không thể nào cầm được. Đây là lần đầu tiên tôi bị thế này. Những lần trước tôi cũng bị nhưng chỉ 1-2 ngày là máu mũi không chảy nữa chứ không chảy liên tục 2-3 tuần như này. Chắc giai đoạn tôi điều chỉnh, nhiều lúc ăn nhiều đồ bổ có thể chảy máu", chia sẻ của Kim Sơn trên tờ Thể thao Văn hóa. 

VĐV sinh năm 2002 cho biết thời gian qua có ngày anh đang ngủ tỉnh dậy đã thấy máu chảy thấm vào gối, anh phải tìm cách ngăn máu chảy để ngủ tiếp.

kim son
Kim Sơn (ở giữa) ăn mừng cùng đồng đội

Vượt qua khó khăn, trong ngày hôm nay 8/5, Kim Sơn tiếp tục cùng Huy Hoàng tham dự nội dung 1.500m tự do nam. Người hâm mộ lúc này đều kỳ vọng chàng kình ngư 21 tuổi có được trạng thái sức khỏe tốt nhất và tiếp tục gặt hái thành công tại SEA Games 32.

VIDEO: Cú nước rút cảm xúc của đội bơi Việt Nam SEA Games 32
Theo dõi Sports442 trên