sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Bán kết SEA Games 31: Bất ngờ khi cả 4 huấn luyện viên đều khẳng định chắc nịch một quan điểm

Thứ tư, 18/05/2022 13:54 (GMT+7)

Bán kết SEA Games 31 chuẩn bị diễn ra, cả 4 huấn luyện viên của các đội tham dự đều đã có những tuyên bố trước khi bước vào các trận đấu căng thẳng sắp tới.

Bán kết SEA Games 31 sẽ diễn ra vào ngày mai (19/5). Trước khi hai cặp đấu chính thức bắt đầu, HLV trưởng của các đội bóng giành quyền vượt qua vòng bảng đã có những chia sẻ trước truyền thông trong cuộc họp báo.

HLV trưởng của U23 Malaysia, ông Brad Maloney mở đầu cuộc họp báo: "Chúng tôi chỉ mới thi đấu trận cuối bảng vào ngày trước và chỉ có buổi tập trên sân cỏ vào tối nay để chuẩn bị cho trận bán kết. Chúng tôi sẽ cố gắng để đi đến trận cuối giải. Không đội nào muốn kéo dài trận đấu quá 90 phút khi có sự chuẩn bị như vậy. Chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu với Việt Nam trong 90 phút".

Brad Maloney
Các HLV đều tự tin giành thắng lợi ngay trong 90 phút ở Bán kết SEA Games 31 (Nguồn ảnh: Zing)

Về phía U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo cũng đồng thuận quan điểm với đối thủ sắp phải chạm trán ở bán kết: “Trong bóng đá không thể nói trước được điều gì, nhưng tôi cũng cũng cố gắng giải quyết trận đấu trong 90 phút”.

HLV Mano Polking của U23 Thái Lan thì phát biểu: "Việc mắc sai lầm giúp các cầu thủ trưởng thành hơn. Chúng tôi đã điều chỉnh cho họ trên sân tập, thông qua các băng ghi hình cũng như những trận thi đấu chính thức. Sai lầm là một phần để các cầu thủ phát triển.Tôi hy vọng U23 Thái Lan không mắc sai lầm trong trận đấu ngày mai và giải quyết được trong 90 phút chính thức."

Cuối cùng, HLV Shin Tae Yong của U23 Indonesia cũng bày tỏ quan điểm: "Về lực lượng, tôi cũng chưa biết Elkan Baggot có kịp tham dự trận đấu với U23 Thái Lan hay không. Asnawi Mangkualam không đủ điều kiện thi đấu ngày mai. Tuy nhiên, các cầu thủ dự bị đều thi đấu tốt, thể hiện được khả năng mỗi khi được trao cơ hội. Về trận đấu với U23 Thái Lan, tôi nghĩ đó sẽ là cuộc đối đầu rất căng thẳng. Tôi tin 2 đội sẽ cố gắng giải quyết trận đấu trong 90 phút".

Như vậy, cả 4 HLV trưởng của 4 đội đều chung một nhận định rằng họ sẽ cố gắng để có thể đưa đội bóng của mình vào chung kết mà chỉ cần giải quyết trong 90 phút thay vì căng thẳng hơn là đến hiệp phụ hoặc thậm chí là giải quyết thắng thua trên loạt sút luân lưu đầy may rủi.

fnfhnfgn
HLV Park Hang Seo tự tin giải quyết U23 Malaysia trong 90 phút

Đây là một điều rất dễ hiểu bởi lẽ Bán kết SEA Games 31 diễn ra chỉ sau giai đoạn vòng bảng ít ngày, các đội có rất ít thời gian để nghỉ ngơi nên nếu như không thể phân thắng bại trong hai hiệp chính thì các cầu thủ sẽ vô cùng mệt mỏi và khó lòng đá tốt được ở những trận sau.

Theo dõi Sports442 trên