sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

U23 Malaysia "chơi chiêu" cực dị, đánh lừa Việt Nam trước trận bán kết SEA Games

Thứ tư, 18/05/2022 09:47 (GMT+7)

Ngay sau khi di chuyển đến SVĐ Việt Trì, U23 Malaysia đã nhanh chóng "tung hỏa mù" để đánh lừa U23 Việt Nam và báo giới trong nước trước trận bán kết.

Sau khi kết thúc các trận đấu tại bảng B môn bóng đá nam tại SEA Games 31 và giành được vị trí nhì bảng chung cuộc, U23 Malaysia sẽ phải di chuyển tới Việt Trì để chuẩn bị cho trận bán kết gặp chủ nhà U23 Việt Nam. Trong ngày hôm nay (17/5), đoàn quân của Maloney đã di chuyển tới địa điểm mới.

Đáng chú ý, sự xuất hiện của đoàn quân HLV Brad Maloney thu hút rất nhiều những phóng viên, kênh báo đài trong nước. Để "đối phó" với điều này, "Hổ Mã" đã có một hành động tung hỏa mù khiến cho cánh phóng viên của Việt Nam bị nhầm lẫn lịch tập của họ.

u23-malaysia-huy-buoi-tap-dau

Cụ thể, theo sắp xếp của BTC SEA Games, U23 Malaysia sẽ có lịch tập trên SVĐ Việt Trì vào lúc 19h15, tuy nhiên BHL lại thông báo hủy buổi tập và không đưa ra bất cứ thông tin nào khác. Khi mà truyền thông Việt Nam đã bỏ về hết, các cầu thủ nước này mới mang đồ tập ra sảnh khách sạn khởi động và thả lỏng cơ bắp. 

Nếu không có nhiều thay đổi, sáng ngày 18/5, đối thủ của U23 Việt Nam sẽ có thêm một buổi làm quen sân 30 phút vào lúc 10h00 tới 10h30. Tới tối cùng ngày, U23 Malaysia sẽ có buổi tập chính thức và duy nhất trên SVĐ Việt Trì, trước khi ra quân vào ngày 19/5.

Có thể thấy rõ, hành động tung hỏa mù của thầy trò HLV Brad Maloney dường như đã được chuẩn bị trước để đối phó với U23 Việt Nam và truyền thông. Bởi lẽ với tâm thế là một đội bóng cửa dưới, nếu không thể đem tới những chiến thuật hay lối chơi bất ngờ nào, sẽ rất khó để cho U23 Malaysia có thể đánh bại được những chiến binh Sao Vàng. 

Ngược lại, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đang nhận được rất nhiều lợi thế và đã sẵn sàng tiếp đón đối thủ. Về tình hình lực lượng, 2 đội bóng đều sẽ ra sân với những cái tên tốt nhất của mình.

ttxvn_u23_malaysia-min-1652812980

U23 Malaysia là đối thủ không có quá nhiều duyên nợ với U23 Việt Nam tại các kỳ SEA Games. Trong quá khứ, đội bóng này chỉ từng có 2 lần chạm trán Việt Nam tại bán kết SEA Games, đều chơi không tốt và phải nhận thất bại.

Thành tích đối đầu với U23 Malaysia trong những năm gần đây cũng cho thấy sự vượt trội của thầy trò HLV Park Hang Seo với 5 chiến thắng và 1 trận hòa trong 6 lần chạm mặt vừa qua. Dù đội nhà thường xuyên nhận thất bại trước các đội tuyển của bóng đá Việt Nam nhưng truyền thông Malaysia vẫn tỏ ra lạc quan với trận bán kết SEA Games 31 phía trước. 

Theo dõi Sports442 trên