sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Thủ môn Thái Lan: "Tôi và Madame Pang rất thân nhau, bà ấy đau 1 thì tôi đau 10"

Thứ tư, 18/05/2022 08:47 (GMT+7)

Thủ môn Kawin Thamsatchanan của U23 Thái Lan tỏ ra rất thương xót cho nữ trưởng đoàn Nualphan Lamsam sau tai nạn "cùi chỏ" khiến bà phải nhập viện thăm khám.

Nữ trưởng đoàn bóng đá Thái Lan, bà Nualphan Lamsam đã gặp phải sự cố bất ngờ khi bị thủ thành Kawin thúc cùi chỏ vào mặt. Điều này khiến cho bà phải chườm đá ở vùng mũi trong suốt trận đấu với U23 Lào. Và khi hết trận, bà được các bác sĩ theo dõi. Hình ảnh bà được điều trị đã được đăng tải trên mạng xã hội, khiến người hâm mộ Thái Lan lo lắng.

Đã có tới hơn 5 ngàn bình luận trên trang cá nhân của vị giám đốc các đội tuyển Thái Lan này để hỏi thăm, cầu chúc sức khỏe cho bà. Rất may là sáng nay, sau khi chụp X-quang, kết quả cho thấy mũi của bà không bị gãy. Bà xác nhận thêm rằng không chảy máu và chỉ có vết bầm tím quanh mũi.

kawin-7957
Thủ thành Kawin đã có một va chạm bất ngờ với ba Nualphan Lamsam

Như vậy, vị nữ trưởng đoàn đầy quyền lực này không phải bay về nước để điều trị mà vẫn có thể ở lại đồng hành cùng U23 Thái Lan. Bà cũng gửi lời cảm ơn các bác sĩ, Đại sứ Thái Lan tại Việt Nam, các phương tiện truyền thông và người hâm mộ bóng đá đã quan tâm tới tình hình sức khỏe bà.

Trái ngược với sự vui vẻ của người phụ nữ này là cảm giác bực bội của thủ môn Kawin. Bởi trong số rất nhiều bình luận hỏi thăm “Madam” Pang, cũng nhiều người đã chỉ trích thủ thành U23 Thái Lan, khiến anh bức xúc.

“Tôi đâu có cố ý. Tôi chỉ ham vui trong tình huống đó nên giơ tay lên. Đen đủi cho tôi và “Madam” Pang là bà ấy lại đứng gần đó và bị chấn thương mũi. Giờ thì ai nói sao cũng được, chỉ trích, mắng mỏ, thậm chí chửi tôi cũng được, tôi chịu tất”, Kawin lên tiếng với một chút bất cần.

“Mọi việc chẳng ai muốn như thế cả. Vì tôi và “Madam” Pang thực sự rất thân nhau. Bà ấy đau một thì tôi cũng đau hơn thế nhiều lần. Nhìn bà ấy nằm giường, tôi rụng rời chân tay. Lúc này, chửi tôi sao cũng được, phạt tôi thế nào cũng được”.

z3401692709522_a7874615614035477e9a5479c07c4796-2042
U23 Thái Lan sẽ phải đối đầu với U23 Indonesia ở bán kết

Hiện tại, SEA Games 31 đã kết thúc vòng bảng và chuẩn bị diễn ra các trận bán kết. Tại đây, "Voi chiến" sẽ phải đối đầu với U23 Indonesia. Đây là điều khá bất ngờ vì theo hầu hết các nhận định trước lượt trận cuối bảng B thì đội chủ nhà U23 Việt Nam mới là đối thủ của thầy trò HLV Mano Polking. Tuy nhiên, U23 Malaysia lại chơi không tốt nên đã đánh mất vị thế đầu bảng vào tay U23 Thái Lan.

Theo dõi Sports442 trên