sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Man City bỏ túi khoản tiền thưởng khổng lồ nếu làm được điều này

Thứ năm, 11/05/2023 17:36 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Theo tờ Mirror, đoàn quân của huấn luyện viên Pep Guardiola sẽ nhận khoản tiền thưởng gần 300 triệu bảng nếu vô địch các đấu trường Premier League, FA Cup và Champions League.

Huấn luyện viên Pep Guardiola cùng các học trò có thể sẽ bỏ túi một khoản tiền thưởng khổng lồ lên đến 285 triệu bảng nếu Man xanh hoàn thành cú ăn ba lịch sử trong mùa giải năm nay.

Tại giải vô địch Ngoại hạng Anh, nhà đương kim vô địch Premier League đã nhanh chóng vươn lên vị trí đầu bảng trong khi mùa giải đang bước vào những trận đấu cuối cùng. Trong khi đó, tại đấu trường danh giá nhất châu Âu, đội bóng nửa xanh thành Manchester đã có một trận hòa nghẹt thở  trước đối thủ Real Madrid trên sân Bernabeu trước khi trở về sân nhà Etihad tại bán kết lượt về. Bước vào đầu tháng 6, thầy trò đoàn quân Pep Guardiola sẽ có cuộc đối đầu với đối thủ cùng thành phố Man United tại chung kết FA Cup.  

Man City bo tui khoan tien thuong khong lo neu gianh duoc cu an ba lich su
Man City bỏ túi khoản tiền thưởng khổng lồ nếu giành được cú ăn ba lịch sử

Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa với việc đội bóng của chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ giành chiến thắng trong tất cả những trận đấu còn lại. Vẫn còn nhiều việc phải làm và Man City vẫn có thể sẽ kết thúc mùa giải trắng tay.

Dẫu vậy, nếu đoàn quân huấn luyện viên Pep Guardiola có thể lặp lại thành tích của người hàng xóm Man United tại năm 1999, phần thưởng mà họ mang về sẽ vô cùng to lớn.

Theo thông tin từ The Sun, thành công tại Champions League sẽ mang về cho Man City 117,2 triệu bảng. Chức vô địch Premier League sẽ giúp The Citizens có được 164 triệu bảng trong khi đó 3,9 triệu bảng sẽ là số tiền mà Man City nhận được nếu giành được chiến thắng tại chung kết FA Cup, do vậy, con số tổng cộng có thể lên tới 285,1 triệu bảng.

Chiếc cúp đầu tiên mà Man City có thể giành được là chức vô địch Premier League. Chiến dịch Ngoại hạng Anh năm nay sẽ chính thức khép lại vào ngày 28 tháng 5 tới đây, tuy nhiên, đoàn quân Pep Guardiola vẫn có cơ hội để giành danh hiệu sớm trước khi mùa giải kết thúc nếu các ngôi sao Man xanh tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng trong những vòng đấu cuối cùng. 

Chỉ chưa đầy một tuần sau, đoàn quân của Guardiola sẽ tiếp United tại Wembley, sau khi đã vượt qua Sheffield United tại bán kết trước đó. Bảy ngày sau đó, Man City sẽ có cơ hội đối đầu với Inter Milan hoặc AC Milan tại chung kết Champions League ở Istanbul nếu họ vượt qua đối thủ Real Madrid tại trận bán kết lượt về sắp tới trên sân Etihad.

Man City bo tui khoan tien thuong khong lo neu gianh duoc cu an ba lich su
Man City bỏ túi khoản tiền thưởng khổng lồ nếu giành được cú ăn ba lịch sử

Một trận hòa trước Real Madrid trên sân Bernabeu đặt ra nhiều vấn đề mà thầy trò Pep Guardiola cần phải giải quyết trước thềm bán kết lượt về nếu mong muốn đánh bại đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Dẫu vậy, phong độ trên sân nhà của Man xanh là một thứ gì đó luôn khiến người ta phải khiếp sợ khi nhắc đến. Đây có thể là động lực giúp các ngôi sao của Man xanh có thêm sự tự tin trong trận chiến rực lửa trên sân Etihad sắp tới.

Theo dõi Sports442 trên