sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Lampard xác nhận thêm một ngôi sao Chelsea phải bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải

Thứ bảy, 13/05/2023 08:45 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Ben Chilwell nhiều khả năng sẽ nói lời chia tay sớm với mùa giải năm nay sau khi dính chấn thương gân kheo trong chiến thắng của Chelsea trước đối thủ Bournemouth vào cuối tuần trước.

Trong cuộc chạm trán trước Bournemouth vào cuối tuần trước, hậu vệ trái Ben Chilwell đã phải tập tễnh rời sân ngay trong hiệp hai do dính chấn thương trong những nỗ lực di chuyển ở biên. Sau trận đấu, huấn luyện viên tạm quyền Frank Lampard lên tiếng thừa nhận ngôi sao người Anh có thể sẽ bỏ lỡ 4 trận đấu còn lại của The Blues tại đấu trường Premier League.

“Với một chấn thương gân kheo ở giai đoạn này của mùa giải, rõ ràng bạn phải lo lắng anh ấy có thể sẽ không ra sân ở những trận đấu còn lại”, vị thuyền trưởng tạm quyền của Chelsea cho biết. 

18733708-dbfe-482c-a2eb-2e360685c54f
Lampard xác nhận thêm một ngôi sao Chelsea phải bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải

Giờ đây, có vẻ như nỗi sợ hãi của nhà cầm quân người Anh đã trở thành hiện thực khi ông thừa nhận rằng tình trạng của Chilwell là “một câu chuyện tương tự” với Reece James và Mason Mount, những ngôi sao trước đó cũng đã phải nói lời tạm biệt sớm với Premier League vì chấn thương.

James dính chấn thương gân kheo trong trận lượt về tứ kết Champions League giữa Chelsea và Real Madrid trong khi trong khi Mount phải ngồi ngoài sau ca phẫu thuật về vấn đề ở bụng.

Trong cuộc phỏng vấn trước trận đấu với Nottingham, khi được hỏi về tình trạng của Chilwell hiện tại, Lampard đã tiết lộ: "Không phù hợp. Đó là một câu chuyện tương tự với Reece James và Mason Mount. Tôi đồng cảm với anh ấy. Chúng tôi nhớ những cầu thủ lớn. Reece, Mason và Ben là những cầu thủ quốc tế lớn”.

Ben Chilwell nhiều khả năng sẽ chia tay mùa giải năm nay do chấn thương
Ben Chilwell nhiều khả năng sẽ chia tay mùa giải năm nay do chấn thương

Với việc Marc Cucurella hiện cũng đang chấn thương, Lampard tiết lộ rằng cầu thủ 18 tuổi Lewis Hall sẽ có cơ hội góp mặt trong trận đấu quan trọng trước Nottingham. Trước đó, Hall từng được kỳ vọng sẽ góp mặt trong đội tuyển U20 Anh tham dự World Cup, tuy nhiên, đội chủ sân Stamford Bridge đã không để điều đó xảy ra do chấn thương của các trụ cột như Chilwell hay Cucurella.  

“Lewis Hall có cơ hội xuất phát trong cuộc đối đầu với Nottingham. Tôi đã muốn đưa anh ấy vào tuần trước nhưng kinh nghiệm của Azpi phù hợp hơn. Anh ấy là một cầu thủ rất giỏi, một cầu thủ thực sự tài năng. Anh ấy cần phải thể hiện bản thân nhiều hơn một chút".

Theo dõi Sports442 trên