sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Huấn luyện viên Frank Lampard lên tiếng trước tin đồn Mason Mount rời Chelsea

Thứ năm, 25/05/2023 14:53 (GMT+7)
Tình
BTV Thể thao

Ngay trước thềm những trận đấu cuối cùng của Premier League, nhiều thông tin cho rằng Mason Mount sẽ chia tay với câu lạc bộ Chelsea ngay trong mùa hè năm nay.

Huấn luyện viên tạm quyền, Frank Lampard mới đây đã lên tiếng sau những tin đồn ngôi sao Mason Mount sẽ ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Cầu thủ 24 tuổi sắp sửa bước vào năm cuối cùng của hợp đồng, chính vì vậy, trong thời gian gần đây, nhiều thông tin cho rằng hàng loạt ông lớn châu Âu đang "nhòm ngó" với mong muốn có được sự phục vụ của tiền vệ người Anh cho mùa giải mới. 

skysports-frank-lampard-mason-mount_6112840 (1)
Huấn luyện viên Frank Lampard lên tiếng trước tin đồn Mason Mount rời Chelsea

Cả Mason Mount và đội bóng chủ sân Stamford Bridge đã nhiều lần ngồi vào bàn đàm phán cho một bản hợp đồng mới trong suốt cả mùa giải năm nay, dẫu vậy, hai bên vẫn chưa thể đạt được các thỏa thuận chung cùng nhau. 

Nếu không đồng ý tiếp tục gia hạn, điều này cũng đồng nghĩa với việc ngôi sao sinh năm 1999 có thể bắt đầu tự do đàm phán với các câu lạc bộ mới vào đầu năm tới. Tuy nhiên, để tránh mất không cầu thủ của mình, Chelsea được cho là có thể tìm cách bán Mason Mount trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Huấn luyện viên Frank Lampard, người đã từng cho Mount cơ hội ra sân tại đội một trong lần đầu tiên làm thuyền trưởng của Chelsea vào năm 2019, khi được hỏi có bất ngờ về câu chuyện chuyển nhượng của Mason Mount hay không, nhà cầm quân người Anh cho biết: 

"Tôi không ngạc nhiên vì đây là bóng đá. Mọi người có biết rằng tôi thực sự thích Mason Mount khi còn là một cậu bé và kể cả khi là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp không? Vâng, tất nhiên là họ biết, vì vậy tôi chúc anh ấy những điều tốt đẹp nhất và ngồi đây với cương vị là huấn luyện viên tạm quyền của Chelsea, rõ ràng tôi đã thấy những gì Mason đã mang lại cho câu lạc bộ này.

oem544ueft1b1 (1)
Mason Mount nhiều khả năng sẽ chia tay Chelsea trong mùa hè năm nay

Tuy nhiên, khi được hỏi liệu ông có suy nghĩ như thế nào khi có thể những tài năng cây nhà lá vườn của câu lạc bộ sẽ quyết định ra đi trong mùa hè năm nay, huấn luyện viên Frank Lampard chia sẻ:

"Tôi nghĩ điều quan trọng là chúng ta phải cố gắng và cho các cầu thủ trẻ có thể nhìn thấy con đường phía trước, chẳng hạn như gia nhập đội một Chelsea hoặc chơi cho câu lạc bộ mà họ yêu mến, như các trường hợp của Mason, Reece James,..

Tất nhiên trong một thế giới lý tưởng, tôi nghĩ rằng những cầu thủ đó sẽ ở lại với câu lạc bộ, nhưng trong thế giới bóng đá hiện đại, điều đó không phải lúc nào cũng rõ ràng, và một lần nữa, khi tôi không phải là một phần của thế giới này, tôi không muốn bình luận nhiều nhiều hơn thế".

Theo dõi Sports442 trên