sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Erik ten Hag tự tin vào con đường tái thiết Man Utd

Thứ năm, 25/05/2023 14:56 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Erik ten Hag đã khẳng định rằng, bất chấp sự không rõ ràng của quá trình đổi chủ, Man Utd vẫn sẽ đi theo con đường đã vạch ra trước đó.

Man Utd có thể đảm bảo một vị trí nằm trong nhóm tham dự đấu trường UEFA Champions League nếu như có được cho mình ít nhất 1 điểm trước Chelsea ở trận đấu tới đây. Trong khi đó, The Blues chỉ cán đích ở một vị trí nằm ở khu vực nửa sau trên BXH, thành tích rất tệ dù dưới thời chủ mới Todd Boehly, đội bóng này đã chi ra tới hơn 600 triệu bảng. 

Man Utd sắp có chủ sở hữu mới khi mà nhà Glazer đang xem xét các đề nghị từ Sir Jim Ratcliffe và Sheikh Jassim. Bất cứ bên đầu tư nào sở hữu Quỷ Đỏ trong tương lai, đều được cho là cam kết ủng hộ HLV Erik ten Hag trong các vấn đề, đặc biệt là chuyển nhượng.

erik ten hag khang dinh se khong de man utd di vao vet xe do cua chelsea
Erik ten Hag khẳng định sẽ không để Man Utd đi vào "vết xe đổ" của Chelsea.

Chiến lược gia người Hà Lan cũng đã nói trong buổi phỏng vấn trước trận đấu với Chelsea rằng, mình sẽ không để Man Utd đi vào "vết xe đổ" của Chelsea dưới thời Todd Boehly khi chi tiêu một cách "vô tội vạ". Erik ten Hag cũng cho rằng, nếu không vạch ra một chiến lược cụ thể thì việc chi nhiều tiền cũng chẳng để làm gì. 

HLV Erik ten Hag đã thành công trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái với các bản hợp đồng như Lisandro Martinez, Casemiro và Christian Eriksen trong khi Antony dù chưa thi đấu tốt nhưng cũng đã tạo những dấu ấn nhất định. Bất kể sự không chắc chắn về việc đổi chủ, Man Utd vẫn sẽ tiếp tục đi với con đường đã vạch ra bởi họ cần sự liên tục giữa các mùa giải. 

"Tôi nghĩ chúng tôi đang đi đúng hướng nhưng chúng tôi cũng có thể học hỏi từ mùa giải này. Chúng tôi phải đưa ra kết luận đúng đắn cho tương lai và đó là điều chúng tôi chắc chắn sẽ làm sau mùa giải", Erik ten Hag chia sẻ.

harry kane la muc tieu tien dao ma erik ten hag dac biet muon mang ve old trafford
Harry Kane là mục tiêu tiền đạo mà Erik ten Hag đặc biệt muốn mang về Old Trafford.

"Nó nói lên rất nhiều điều về câu lạc bộ này, nơi chúng tôi đang ở hoặc chúng tôi đã ở đâu. Chúng tôi đã bước lên nhưng vẫn còn một chặng đường dài phía trước".

Với tầm nhìn của mình cũng như có một chiến lược dài hạn, HLV Erik ten Hag rõ ràng có thể được chủ mới giao toàn quyền quyết định về vấn đề chuyển nhượng ở mùa hè tới. Ngoài ra, cả những cái tên không còn nằm trong kế hoạch, chắc chắn vị chiến lược gia người hà Lan cũng sẽ được ủng hộ trong việc mạnh tay thanh lọc.

Mới nhất, nguồn tin từ Independent cũng cho biết, các nhà đấu thầu cho Man Utd đều hy vọng mọi thứ sẽ sớm được sáng tỏ sau khi mùa giải năm nay khép lại, sớm nhất là vào thứ 6 tới.

Theo dõi Sports442 trên