sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Hậu chia tay Man United, De Gea nhanh chóng được nhiều 'ông lớn' tranh giành

Thứ ba, 11/07/2023 16:27 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Sau khi nói lời chia tay với Man United, thủ thành David de Gea nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều câu lạc bộ, trong đó có ông lớn Bayern Munich và gã nhà giàu Al Nassr.

Theo tờ Sport đưa tin, gã khổng lồ Bayern Munich đang cân nhắc chiêu mộ cựu thủ thành Man United, David de Gea. Cách đây chỉ vài ngày, ngôi sao người Tây Ban Nha đã chấm dứt sự nghiệp lẫy lừng của mình tại Old Trafford, qua đó kết thúc 12 năm dài gắn bó trong màu áo của Quỷ đỏ thành Manchester. 

8173d1b481bf0fca4614d1c8d546d7-8139-8239-1688697183
Hậu chia tay Man United, De Gea đã nhanh chóng được nhiều 'ông lớn' tranh giành

Không có gì đáng ngạc nhiên khi thủ thành người Tây Ban Nha ngay lập tức nhận được sự quan tâm của nhiều ông lớn, trong đó không thể không nhắc đến gã khổng lồ Bayern Munich. Tuy nhiên, "Hùm xám xứ Bavaria" chắc chắn cũng sẽ gặp nhiều khó khăn khi theo nhiều nguồn tin uy tín, các câu lạc bộ đến từ Arab Saudi cũng thể hiện sự quan tâm mạnh mẽ dành cho David de Gea. 

Trong đó, gã nhà giàu Al Nassr được cho là rất muốn để thủ thành sinh năm 1990 có cơ hội tái hợp với người đồng đội cũ ở Man United, Cristiano Ronaldo. Ở hướng ngược lại, nhà vô địch Bundesliga hiện cũng đang tìm kiếm một thủ môn chất lượng sau khi "Người gác đền" Yann Sommer đang được câu lạc bộ Inter Milan đưa vào tầm ngắm để thay thế Onana. 

david-de-gea-cristiano-ronaldo-1688270501197984226543
David de Gea có khả năng sẽ tái ngội với Ronaldo tại Trung Đông

Những cái tên kể trên dường như đã trở thành một vòng quay chuyển nhượng khi thủ thành người Cameroon nổi lên như một mục tiêu hàng đầu của Man United và được cho sẽ là người kế nhiệm David de Gea. Nếu Onana hoàn tất việc chuyển đến đội bóng chủ sân Old Trafford thì câu lạc bộ nửa xanh thành Milan sẽ ngay lập tức chuyển hướng sang Sommer. Trong khi đó, nếu mất Sommer, Bayern sẽ quyết tâm chiêu mộ thành công David de Gea. 

Sommer đóng vai trò quan trọng trong chiến dịch giành chức vô địch của Bayern nhiệm kỳ trước, tuy nhiên, tương lai của chàng thủ môn này đến hiện tại vẫn chưa rõ ràng khi người nắm giữ khung thành số 1 của đội bóng chủ sân Allianz, Manuel Neuer đã trở lại sau một chấn thương kinh hoàng.

Ngôi sao người Đức được kỳ vọng sẽ giành lại vị trí thủ môn số một của "Hùm xám xứ Bavaria" mùa tới. Nếu nhà vô địch Bundesliga vẫn muốn chiêu mộ De Gea trong phiên chợ Hè năm nay, sẽ rất thú vị để xem nhà cầm quân Thomas Tuchel sẽ có kế hoạch gì cho cả hai. 

Theo dõi Sports442 trên