sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Barca 'quay xe', tiết lộ hai lý do đặc biệt khiến đội bóng không mặn mà với việc tái ngộ Neymar

Thứ ba, 11/07/2023 14:00 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Neymar muốn quay trở về Barca, tuy nhiên, nhà vô địch La Liga lại không mặn mà trong việc tái hợp với ngôi sao người Brazil.

Theo tờ Mundo Deportivo đưa tin, gã khổng lồ Barcelona đã từ chối đưa Neymar trở lại mái nhà xưa do gặp khó khăn trong vấn đề tài chính. Bên cạnh đó, nhà đương kim vô địch La Liga cũng lo ngại cá tính có phần khá đặc biệt của ngôi sao người Brazil sẽ gây ra những rắc rối không đáng có trong phòng thay đồ của câu lạc bộ, nơi vốn đang có sự ổn định dưới thời huấn luyện viên Xavi. 

16801045794741
Xác định xong khả năng Neymar chia tay PSG để hội ngộ với 'gã khổng lồ'

Trước đó, chân sút của PSG đã đề nghị được quay về đội bóng chủ sân Camp Nou thi đấu sau khi Barca không thể thuyết phục được siêu sao Lionel Messi trở lại. Cầu thủ sinh năm 1992 thậm chí còn nhờ đến sự trợ giúp của siêu cò Pini Zahavi để đàm phán với câu lạc bộ xứ Catalonia. 

Cách đây không lâu, nhiều nguồn tin uy tín cũng đưa tin rằng PSG sẵn sàng cho Barca mượn Neymar trong mùa 2023/24. Tuy nhiên, mức lương cao ngất ngưởng của tiền đạo này dường như không cho phép thương vụ này có thể diễn ra. Hiện tại, thu nhập của Neymar rơi vào khoảng 600.000 euro mỗi tuần. Đây là con số mà đội bóng chủ sân Camp Nou không thể đáp ứng được ở thời điểm hiện tại.

Gã nhà giàu nước Pháp được cho là đang muốn nhanh chóng tống khứ Neymar khi họ đã lên kế hoạch xây dựng một đội hình mới mà không có cả chân sút sinh năm 1992 lẫn Kylian Mbappe trên hàng công. Hiện tại, đội bóng thủ đô nước Pháp đang sẵn sàng lắng nghe mọi đề nghị dành cho cầu thủ người Brazil, bao gồm cả lời mời từ Arab Saudi. 

Trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, Al Hilal được cho là sẵn sàng trải thảm đỏ để đón cựu sao Barcelona đến chơi bóng. Trước đó, đội bóng đến từ đấu trường Saudi Pro League đã thất bại trong cuộc đua chiêu mộ siêu sao người Argentina, Lionel Messi. 

1609353-34184512-2560-1440
Xác định xong khả năng Neymar chia tay PSG để hội ngộ với 'gã khổng lồ'

Trong quá khứ, Neymar cũng từng là đồng đội của huấn luyện viên Barca Xavi trong đội hình Barca giành cú ăn ba mùa 2014-2015. Khi ấy, họ thi đấu dưới sự dìu dắt của Luis Enrique, người vừa được PSG bổ nhiệm. Sự hiện diện của thuyền trưởng người Tây Ban Nha có thể làm tăng khả năng ở lại sân Parc des Princes của Neymar, dù anh từng bị cổ động viên của câu lạc bộ này kéo đến trước nhà la ó.

Theo dõi Sports442 trên