sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Messi cùng gia đình đã hạ cánh tại xứ sở cờ hoa, sẵn sàng viết tiếp chương mới trong sự nghiệp

Thứ tư, 12/07/2023 07:52 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Lionel Messi đã hạ cánh ở Florida để chuẩn bị cho buổi lễ ra mắt được tổ chức bởi câu lạc bộ Inter Miami vào hôm 16/7 tới đây.

Mới đây, theo tờ ESPN đưa tin, siêu sao người Argentina, Lionel Messi cùng gia đình đã đáp chuyến bay đến sân bay Lauderdale vào hôm thứ Ba (11/7) để chuẩn bị tham gia lễ ra mắt câu lạc bộ Inter Miami. 

Trước đó, đội bóng của David Beckham đã xác nhận lễ ra mắt El Pulga với tên gọi "The Unveil" sẽ được diễn ra vào lúc 8h tối (giờ địa phương) ngày 16/7 tới. Theo như tiết lộ của câu lạc bộ, buổi lễ này sẽ kết hợp màn phát biểu của siêu sao sinh năm 1987 cùng với các hoạt động giải trí hứa hẹn vô cùng thú vị.

messi-1687743927244978702616
Messi cùng gia đình đã hạ cánh tại xứ sở cờ hoa, chuẩn bị viết tiếp chương mới trong sự nghiệp

Trong một cuộc phỏng vấn trên đài truyền hình Argentina, ngôi sao từng 7 lần giành Quả bóng vàng cho biết anh đã sẵn sàng chinh chiến và cống hiến hết mình trong màu áo Inter Miami - đội bóng hiện đang gặp khủng hoảng khi đã trải qua 10 trận liên tiếp không biết đến mùi vị chiến thắng.

"Tâm lý và cái đầu của tôi sẽ không thay đổi và tôi sẽ cố gắng, dù ở bất cứ đâu, cống hiến hết sức mình cho bản thân và câu lạc bộ mới, tiếp tục thể hiện ở đẳng cấp cao nhất", Messi chia sẻ trong một chương trình truyền hình được phát sóng gần đây. 

Nói về việc cả gia đình chuyển đến Hoa Kỳ, cựu ngôi sao của Barca và PSG tiết lộ thêm: "Chúng tôi hài lòng với quyết định của mình. Hiện tại, chúng tôi sẵn sàng và háo hức đối mặt với thử thách mới và những sự thay đổi mới".  

Screenshot-2023-07-11-at-21
Messi cùng gia đình đã hạ cánh tại xứ sở cờ hoa, sẵn sàng viết tiếp chương mới trong sự nghiệp

Messi có thể sẽ được ra mắt cùng với đồng đội cũ tại gã khổng lồ Barca là Sergio Busquets, người cũng đã đồng ý gia nhập Inter Miami cách đây không lâu. Theo các nguồn tin uy tín, Inter Miami hiện cũng sắp hoàn tất một thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ trái Jordi Alba. Trước đó, họ cũng bổ nhiệm HLV Gerard Martino - người từng dẫn dắt Messi - lên ngồi ghế nóng.

Sau buổi lễ ra mắt, nhà vô địch World Cup 2022 dự kiến sẽ có trận ra mắt trong trận đấu với Cruz Azul (Mexico) tại Leagues Cup vào ngày 21/7. Hiện tại, vé xem trận đấu này đã bán hết và chỉ còn vé chợ đen với mức giá đang được rao bán rơi vào khoảng 10.000 USD, trong khi giá thực tế là 29 USD.

Theo dõi Sports442 trên