sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm, Kylian Mbappe sẵn sàng chơi chiêu độc với PSG

Thứ ba, 11/07/2023 23:03 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Theo nhà báo Daniel Riolo của RMC Sport, Kylian Mbappe sẵn sàng chấp nhận ngồi dự bị ở PSG trong mùa giải 2023/24.

Mới đây, theo tờ RMC Sport đưa tin, ban lãnh đạo PSG có thể yêu cầu HLV Luis Enrique không sử dụng Mbappe nếu nhà vô địch World Cup 2018 không đồng ý gia hạn hợp đồng. Trong khi đó, chân sút người Pháp hiện vẫn không thay đổi quan điểm về việc ra đi dưới dạng tự do và sẵn sàng ngồi dự bị ở mùa giải tới.

7xmxyz947766-1676418961-072004
Mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm, Kylian Mbappe sẵn sàng chơi chiêu độc với PSG

Chuyên gia bóng đá Pháp, Riolo cũng cho biết thêm: "Huấn luyện viên Enrique được thông báo rằng ông có Mbappe trong đội hình nhưng không thể đưa cậu ấy vào sân. Tuy nhiên, Mbappe cũng sẵn sàng chấp nhận tình huống này.

Tôi có thể nói với các bạn một điều, Mbappe sẽ rời PSG mùa giải tới. Thậm chí nếu họ làm đến cùng và cho anh ta ngồi dự bị, Mbappe ở lại PSG. Anh ta sẵn sàng chấp nhận hoàn cảnh này.

Bất kỳ đội nào cũng có thể giành chiến thắng mà không cần Mbappe. HLV Luis Enrique được thông báo rằng ông ấy có Mbappe trong đội hình của mình, nhưng ông ấy không thể đưa anh ấy vào sân. Đây là kịch bản chúng tôi đang được cung cấp".

mbappe-psg-01-1812
Mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm, Kylian Mbappe sẵn sàng chơi chiêu độc với PSG

Đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng tử sẽ hội quân vào tuần sau. Tất cả các nguồn tin đều khẳng định tương lai của Mbappe sẽ được xác định trước khi cầu thủ này tập luyện lần đầu tiên dưới sự chỉ dẫn của HLV Luis Enrique.

Sở dĩ PSG muốn nhanh chóng giải quyết tương lai Mbappe là vì một khoản phí trung thành trị giá 40 triệu Euro mà câu lạc bộ sẽ phải thanh toán nếu cầu thủ này ở lại đến hết tháng Bảy. Trong khi đó, nếu Mbappe ở lại PSG đến hết hợp đồng, anh sẽ nhận được khoản phí trung thành lên tới 90 triệu Euro. Đây được xem là nguyên do khiến cầu thủ người Pháp sẵn sàng ở lại đội bóng đương kim vô địch Ligue 1, bất chấp việc phải ngồi dự bị ở mùa giải tới.

Mbappe đã nổi lên như một siêu sao toàn cầu tại PSG, anh ghi 212 bàn cùng 98 đường kiến tạo sau 260 lần ra sân. Để chân sút sinh năm 1998 ngồi dự bị chắc chắn sẽ gây chấn động lớn, tuy nhiên có vẻ như cầu thủ 24 tuổi đã sẵn sàng chấp nhận các điều kiện để chuyển đến Real theo dạng tự do vào mùa hè tới.

Theo dõi Sports442 trên